Tin tức

Đoàn trường ĐH Lạc Hồng tổ chức kết nạp Đoàn viên - Lớp Đoàn viên 85 năm Đảng Cộng sản Việt Nam.

Sáng  12/01/2015 (thứ hai), Đoàn trường Đại học Lạc Hồng đã tổ chức Lễ kết nạp Đoàn viên - Lớp Đoàn viên 85 năm Đảng cộng sản Việt Nam cho sinh viên là thanh niên tiêu biểu và đã học qua Lớp cảm tình Đoàn. Đây là một trong những hoạt động chào mừng kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam (03/02/1930 – 03/02/2015) và 84 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2015).

 

Hình 1- Quang cảnh buổi Lễ kết nạp Đoàn viên mới

Đến tham dự buổi Lễ, có sự hiện diện của đồng chí Nguyễn Trùng Phương – Bí thư Đảng ủy nhà trường; NGND – TS. Đỗ Hữu Tài – Hiệu trưởng nhà trường; NGƯT – TS. Nguyễn Thị Thu Lan – Phó Hiệu trưởng nhà trường; ThS. Lê Sơn Quang – Bí thư Đoàn trường; đồng chí Trần Tiến – Phó Bí thư, Chủ tịch Hội sinh viên trường; ThS. Lê Đức Thịnh – Trưởng khoa Anh văn đại cương.

 

Hình 2- Đại biểu tham dự chương trình.

Trở thành người Đoàn viên Đoàn TNCS Hồ Chí Minh là niềm vinh dự, tự hào của mỗi đoàn viên, tạo cảm xúc hăng hái, nhiệt tình trong phong trào thi đua rèn luyện, để xứng đáng với ngọn lửa truyền thống cách mạng mà thế hệ cha anh đi trước đã gửi gắm niềm tin cho thế hệ trẻ hôm nay.

 

Hình 3- đồng chí Nguyễn Trùng Phương trao Quyết định, Thẻ Đoàn viên trong buổi Lễ kết nạp

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Trùng Phương – Bí thư Đảng ủy nhà trường đã giao nhiệm vụ cho các đoàn viên mới và tin tưởng rằng với sự nỗ lực, rèn luyện và phấn đấu của các em trong suốt thời gian qua, sau khi được đứng trong hàng ngũ của Đoàn, các bạn trẻ sẽ tiếp tục phấn đấu rèn luyện, xây dựng tổ chức đoàn vững mạnh, chấp hành theo Điều lệ Đoàn và các Nghị quyết của Đoàn; tiếp tục giúp đỡ các thanh niên ưu tú sớm được đứng trong hàng ngũ của Đoàn và phấn đấu đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.

 

Hình 4- đồng chí Nguyễn Trùng Phương - Bí thư Đảng ủy nhà trường phát biểu tại Lễ kết nạp

 
Đoàn - Hội SV Trường

Đoàn thanh niên; Kết nạp Đoàn viên; Đại học Lạc Hồng


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        9,636,966       10/411