Tin tức & Sự kiện

Khoa QT-KTQT: Hội đồng đánh giá báo cáo tốt nghiệp sinh viên lớp 10QT101 và 13QT501

Vào chiều ngày 08/12/2014, thực hiện kế hoạch tổ chức Hội đồng đánh giá báo cáo tốt nghiệp sinh viên của Trường, hội đồng Khoa Quản trị - Kinh tế quốc tế đã làm việc để đánh giá quá trình thực tập tốt nghiệp của sinh viên các lớp 10QT101 – hệ chính quy và lớp 13QT501 – hệ hoàn chỉnh kiến thức. Trong đợt báo cáo này có tổng  số 112 sinh viên tham gia, các sinh viên báo cáo tại 6 tiểu ban. Hội đồng đánh giá gồm các thành viên:

CHỦ TỊCH:

TS. Nguyễn Văn Tân

PHÓ CHỦ TỊCH:

ThS. Nguyễn Thị Lan Thanh

ỦY VIÊN:

ThS. Trần Dũng

 TIỂU BAN

1

2

3

4

5

6

PHÒNG

 D401

D402

D403

D404

D405

D406

TRƯỞNG TIỂU BAN

TS. Nguyễn Văn Tân

ThS. Nguyễn Thị Lan Thanh

TS. Phan Thành Tâm

ThS. Lưu Ngọc Liêm

ThS. Phan Văn Hải

ThS. Nguyễn Văn Dũng

ỦY VIÊN

ThS. Nguyễn Thanh Hòa Bình

ThS. Nguyễn Thị Bích Thùy

ThS. Vũ Minh Nguyệt

ThS. Nguyễn Hoàng Hải

ThS. Trần Thị Mỹ Hương

ThS. Hoàng Thị Thanh Chung

THƯ KÝ

ThS. Phan Đặng Ngọc Yến Vân

ThS. Đoàn Việt Anh

ThS. Tạ Thị Thanh Hương

ThS. Nguyễn Thị Kim Hiệp

ThS. Văn Thị Bích

ThS. Lê Hoàng Việt An

Trong buổi họp Hội đồng diễn ra vào lúc 17:30 giờ, ngày 08/12/2014, TS. Nguyễn Văn Tân – Trưởng Khoa Quản trị - Kinh tế quốc tế, Chủ tịch hội đồng đã phát biểu một số ý kiến liên quan đến việc đánh giá bài báo cáo tốt nghiệp của sinh viên như các tiêu chí chấm điểm và thang điểm đánh giá. Bên cạnh đó, Thầy cũng nhắc nhở các thành viên Hội đồng làm việc một cách nghiêm túc, khách quan, đánh giá đúng năng lực của sinh viên. Đến tham dự buổi họp hội đồng, ThS. Trần Dũng – Giám đốc Trung tâm quan hệ Doanh nghiệp & Hỗ trợ sinh viên, Ủy viên hội đồng đã đóng góp một số ý kiến để Hội đồng làm việc đạt tính thống nhất. Trong đó Thầy đã đề cập đến một số lỗi mà sinh viên thường mắc phải và đề nghị cách giải quyết phù hợp. Ngoài ra, Thầy cũng đề nghị Khoa ghi nhận lại những ý kiến góp ý cũng như đề xuất của sinh viên với Khoa và Trường để tạo điều kiện tốt hơn cho sinh viên trong quá trình tham gia thực tập tốt nghiệp. Đây sẽ là cơ sở để Khoa, Nhà trường và trung tâm QHDN & HTSV rút kinh nghiệm và cải tiến cách thức làm việc, đặc biệt là với doanh nghiệp để quá trình thực tập tốt nghiệp thực sự có ý nghĩa đối với sinh viên.

Qua phần trình bày của sinh viên trước Hội đồng đã cho thấy các sinh viên có sự đầu tư khá chu đáo về nội dung bài báo cáo và hình thức trình bày theo quy định.

Sau đây là một số hình ảnh trong buổi báo cáo:

Thu Hiền

Khoa Quản Trị KTQT

hội đồng, báo cáo tốt nghiệp, sinh viên, quản trị


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        7,162,158       1/503