Tiêu điểm

Đại học INJE - Hàn Quốc đặt vấn đề hợp tác với LHU

Chiều qua 04/06/2014, Đoàn đại biểu của Đại học INJE (Hàn Quốc) đã ghé thăm và có buổi làm việc với Đại học Lạc Hồng. Nội dung trao đổi về kế hoạch hợp tác đào tạo giữa 2 trường.
Đại học INJE giới thiệu về hoạt động của mình
Tiếp đoàn có Ths.Lâm Thành Hiển – Phó Hiệu trưởng; TS. Huỳnh Trung Tâm – Trưởng phòng Quan hệ Quốc tế và TS. Nguyễn Thị Ảnh – Trưởng khoa Đông Phương. Về phía ĐH INJE có Ông Daehwan Moon – Điều phối viên Phòng Quan hệ Quốc tế và Ông Kim Kwang Kyun – GĐ Tổ chức Global Hope tại Việt Nam.
 
(Từ trái sang) TS.Nguyễn Thị Ảnh, Ths. Lâm Thành Hiển và TS. Huỳnh Trung Tâm đại diện LHU ...
... cùng đại diện INJE thảo luận nội dung hợp tác
Từ những năm qua, Đại học Lạc Hồng đã giữ mối quan hệ bền chặt với tổ chức Global Hope. Thông qua đó, Global Hope đã giới thiệu và chia sẻ thông tin của nhà trường với các tổ chức, doanh nghiệp và trường học của Hàn Quốc. Dịp này, ĐH INJE đã đặt vấn đề ghé thăm và trao đổi những thông tin hợp tác đào tạo cùng nhà trường.
Qua buổi gặp mặt, đôi bên đã có những chia sẻ về quá trình hình thành cũng như các lĩnh vực và thế mạnh trong đào tạo của mình. Riêng với ĐH INJE, đã giới thiệu về khóa học tiếng Hàn và văn hóa tại ĐH INJE dành cho sinh viên ĐH Lạc Hồng. Ngoài ra, INJE còn nhấn mạnh về hoạt động đào tạo Sau Đại học.
Bàn đến hướng hợp tác, Ông Daehwan Moon cho biết, 2 trường sẽ phối hợp tuyển chọn sinh viên năm cuối Ngành Hàn Quốc học của ĐH Lạc Hồng sang thực tập 6 tháng tại ĐH INJE. Đồng thời, đưa sinh viên năm cuối của ĐH INJE sang ĐH Lạc Hồng thực tập 3 tháng. Trong thời gian đó, sinh viên của INJE sẽ thực tập giảng dạy tiếng Hàn cho sinh viên Lạc Hồng. Ngoài ra, ĐH Lạc Hồng sẽ giới thiệu sinh viên khối kỹ thuật sang học tập, nghiên cứu tại phòng Lab của INJE. Đại diện của INJE còn cho biết mức học bổng dành cho sinh viên đại học là 50%, còn học bổng thạc sĩ và tiến sĩ là 80%.
ThS. Lâm Thành Hiển cùng trao tặng phẩm lưu niệm với Ông Daehwan Moon (bên phải)
Được biết INJE là trường ĐH nổi tiếng về đào tạo ngành sức khỏe, trường có hệ thống 5 bệnh viện để hỗ trợ giảng dạy và phát huy thế mạnh của mình. Qua đó cho thấy cơ sở để hợp tác giữa 2 đơn vị là Ngành Hàn Quốc học – Khoa Đông phương và Khoa Dược của ĐH Lạc Hồng là rất lớn.
Sau buổi làm việc này, giữa 2 trường sẽ tiếp tục thường xuyên trao đổi để đi đến những ý kiến thống nhất trước khi ký thỏa thuận hợp tác. Qua đây, ghi nhận thêm hoạt động quan hệ quốc tế ngày càng mở rộng của ĐH Lạc Hồng nói riêng và giữa 2 trường nói chung. Đồng thời đóng góp vào sự phát triển hữu nghị giữa 2 quốc gia Việt - Hàn.
Diễm Nhi

hợp tác, đào tạo, hàn quốc


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,324,571       9/1,028