Tiêu điểm

LHU cùng C.P ký bản ghi nhớ "cung ứng nguồn nhân lực"

Gần 20 năm hình thành và phát triển cùng sự nghiệp giáo dục, trường ĐH Lạc Hồng đã ký kết 558 thỏa thuận hợp tác đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực với doanh nghiệp, trong đó có 152 doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài.
Nhân rộng chương trình hợp tác với doanh nghiệp trong việc cung ứng nguồn nhân lực, ĐH Lạc Hồng đã ký kết bản ghi nhớ với Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P Việt Nam vào chiều qua ngày 06/06/2014.
NGND.TS Đỗ Hữu Tài (trái) chính thức đặt bút ký bản ghi nhớ ...
... và cùng Ông Chamnan Wangakkarangkul vui mừng đón nhận sự hợp tác của 2 đơn vị
Dẫn đầu đoàn đại biểu của C.P có Ông Chamnan Wangakkarangkul - Phó tổng giám đốc cấp cao cùng hơn 30 đại biểu là lãnh đạo các cấp của công ty. Về phía ĐH Lạc Hồng có NGND.TS Đỗ Hữu Tài – Hiệu trưởng; NGƯT.TS Nguyễn Thị Thu Lan – Phó Hiệu trưởng và ThS. Lâm Thành Hiển – Phó Hiệu trưởng.
Bản ghi nhớ, được thực hiện trên 9 điều khoản, đảm bảo mục tiêu hợp tác về học thuật, khoa học và phát triển trong đào tạo, nghiên cứu ứng dụng và nguồn nhân lực giữa ĐH Lạc Hồng và Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P Việt Nam. 
NGND.TS Đỗ Hữu Tài - chia sẻ: “Chúng tôi nhận ra và tôn trọng mong đợi của người học cũng như giá trị của người tuyển dụng lao động. Vì vậy, 17 năm qua ĐH Lạc Hồng không ngừng nỗ lực hoàn thành sự nghiệp giáo dục của mình nhưng cũng gắn sự phát triển của thương hiệu cùng với mục tiêu đào tạo đáp ứng nhu cầu nhân lực của xã hội và các doanh nghiệp trong lẫn ngoài nước”
Qua đây, thể hiện việc nhà trường chủ động liên hệ với doanh nghiệp hợp tác đào tạo cũng như tìm đầu ra cho sinh viên, nhà trường còn nhận đề nghị từ phía doanh nghiệp trong việc góp ý xây dựng chương trình đào tạo và xây dựng chuẩn đầu ra. Từ đó, thiết lập một nền tảng vững mạnh và hiệu quả, cung cấp chương trình đào tạo thuộc các ngành mà công ty đề nghị hợp tác, đồng thời hỗ trợ cho sinh viên vào thực tập, và tiếp nhận sinh viên về làm việc…
Tại lễ ký kết, ông Chamnan Wangakkarangkul - Phó tổng giám đốc cấp cao của C.P cho biết, hiện có khoảng 500 sinh viên của Trường ĐH Lạc Hồng đang làm việc tại C.P. Điều này cho thấy công ty là môi trường thuận lợi để cho sinh viên của trường tìm việc sau ra trường.
Hơn 30 lãnh đạo các cấp của C.P cùng tham dự và ghi nhớ sự kiện
Chương trình ghi nhận kết quả đạt được của ĐH Lạc Hồng trong chiến lược đào tạo, khẳng kịnh thế mạnh và tiềm lực trong quá trình xây dựng thương hiệu của mình. Qua đó đã xây dựng được lòng tìn từ phía các doanh nghiệp, nhận được không ít kỳ vọng của xã hội trong sứ mạng đào tạo nguồn nhân lực.
Tập đoàn C.P bắt đầu vào Việt Nam năm 1988 với văn phòng đại diện tại TP. Hồ Chí Minh. Năm 1993 thành lập Công ty TNHH Chăn Nuôi C.P. Việt Nam, có trụ sở chính tại Khu Công nghiệp Biên Hòa 2, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. Năm 2011 đổi tên thành Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam (CPV). Các ngành sản xuất chính bao gồm:Thức ăn chăn nuôi; Thức ăn thủy sản; Chăn nuôi gia súc gia cầm; Nuôi trồng thủy sản; Chế biến thực phẩm (chế biến thịt và thủy sản) và Phân phối, bán lẻ thực phẩm.
 
Diễm Nhi

hợp tác, ghi nhớ, doanh nghiệp


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,323,861       3/1,035