Tiêu điểm

LHU hoàn thành 2/3 môn thi tuyển sinh đợt 1 - 2014

Môn thi thứ 2 (môn Vật lý) cũng đã khép lại tốt đẹp vào đúng 14:00  ngày 04/07/2014, sau khi tổ thư ký báo cáo hoàn tất công tác niêm phong bài thi. Trước đó, các trình tự tổ chức sinh hoạt hội đồng, làm bài thi, giám sát quá trình thi... được tiếp tục thực hiện đúng quy định tại các hội đồng. Vật lý là môn thi áp dụng hình thức trắc nghiệm nên các trưởng điểm thi đã hướng dẫn giám thị chi tiết cách thức hướng dẫn thí sinh trình bày trên giấy đánh trắc nhiệm thật cụ thể và chi tiết. 
Đúng 13:00 các trưởng điểm thi tiến hành họp hội đồng
Bên cạnh hình thức xét tuyển tại trường, đông đảo thí sinh vẫn chọn hình thức thi tuyển. Một phần vì thế mà tại các phòng thi, các thi sinh đều nghiêm túc và nỗ lực hết mình để hoàn thành bài thi. Tính đến thời điểm này, đây là ghi nhận đáng mừng của mùa thi năm nay tại Đại học Lạc Hồng.
Cán bộ xem thi theo dõi kỹ các nội dung sẽ hướng dẫn thí sinh đánh trắc nghiệm
Trao đổi với Hồ Thị Ánh Tuyết, thí sinh đến từ Khánh Hòa (Ngành Dược) và thí sinh Nguyễn Thị An, đến từ ComTum (Ngành Công nghệ Hóa) đều cho biết đề thi Lý không quá khó, nếu nắm vững lý thuyết cơ bản thì có thể hoàn thành được 70 – 80% bài thi. Qua trao đổi, các thí sinh còn cho biết việc lựa chọn thi vào trường ĐH Lạc Hồng, một phần là do có anh chị từng theo học tại trường. Đồng thời, qua tìm hiểu phụ huynh cũng đánh giá cao về chất lượng đào tạo của trường, nên đã ủng hộ con em mình dự thị tại trường.
Công tác bàn giao đề thi tại điểm thi cơ sở 1
Giám thị ký niêm phong bàn giao bài thi cho tổ thư ký
Như vậy, Đại học Lạc Hồng đã cùng các thí sinh hoàn thành 2/3 môn thi của kỳ thi tuyển sinh đợt 1 năm 2014. Nhìn chung công tác tổ chức của nhà trường đã đáp ứng cho các thi sinh được tham dự kỳ thi nghiêm túc và an toàn. Mong rằng, sáng mai (05/07) không chỉ Đại học Lạc Hồng mà các hội đồng tuyển sinh trên cả nước sẽ cùng các thí sinh vượt qua môn thi cuối cùng của khối A (môn Hóa) và khối A1 (môn Anh văn), khép lại kỳ thi với kết quả mỹ mãn nhất.
Diễm Nhi

tuyển sinh, đợt 1, 2014


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,225,652       10/796