Tiêu điểm

LHU hoàn thành kỳ thi tuyển sinh đợt 1 - 2014

8:45 thứ bảy, ngày 05/07/2014, hơn 1.000 thí sinh chính thức tham dự kỳ thi tuyển sinh đợt 1 tại Đại học Lạc Hồng đã kết thúc cuộc chạy đua ở hai khối A (môn Hóa học) và A1 (môn Tiếng anh). Đến 9h30’ cùng ngày, các điểm thi của nhà trường đã gửi báo cáo, tổng kết công tác tổ chức kỳ thi tuyển sinh đợt 1 năm 2014 thành công tốt đẹp. Với đợt thi ổn định và không để lại những tình huống nào khiến hội đồng tuyển sinh phải đau đầu.

Trưởng điểm thi tiến hành họp hội đồng theo đúng thời gian biểu...

... và tổ chức công tác bốc thăm phân công phòng thi cho cán bộ

Nhìn chung công tác tổ chức hội đồng được trưởng điểm thi quán triệt xuyên suốt đợt tuyển sinh, nhấn mạnh các điểm trọng tâm của quy chế tuyển sinh 2014 đến từng cán bộ coi thi, nên kết quả thu được tại các điểm thi đều diễn ra như mong đợi. Thí sinh tham dự đủ cả 3 môn, không có tình trạng thí sinh dự thi bỏ môn. Công tác bố trí an ninh, cũng như các công tác khác được phối hợp chặt chẽ và an toàn suốt đợt thi.

Nhà trường đặc biệt tăng cường cán bộ thanh tra và giám sát chặt chẽ khu vực thi của thí sinh

Đề thi được giám sát và bảo mật nghiêm ngặt trước khi đến tận tay thí sinh

Tuy môn thi cuối cùng của đợt 1 đã kết thúc nhưng dư luận của cả nước và suy tư của các thí sinh chưa hoàn toàn khép lại. Hội đồng thi tại Đại học Lạc Hồng lại tiếp tục công tác chuẩn bị cho đợt tuyển sinh tiếp theo vào đầu tuần sau.

Hội đồng thi tại cơ sở 1, báo cáo hoàn thành nhiệm vụ của đợt 1 - kỳ thi tuyển sinh ĐH 2014

Ban lãnh đạo nhà trường tin rằng thắng lợi đạt được của những đợt thi vừa qua luôn cho thấy công tác tổ chức, phối hợp, thanh tra và giám sát… của nhà trường đã được thực hiện đồng bộ, chặt chẽ, bám sát quy chế và yêu cầu của Bộ GD&ĐT. Trước sự quan tâm không ngừng của dư luận, Đại học Lạc Hồng tin rằng, nhà trường sẽ góp phần mang đến một kỳ thi tuyển sinh chất lượng, thỏa lòng quan tâm và mong đợi của toàn xã hội và các cấp ngành lãnh đạo.

Diễm Nhi

tuyển sinh, đợt 1, 2014


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,226,907       3/750