Tiêu điểm

LHU sẵn sàng đợt 2 kỳ thi tuyển sinh 2014

(ĐHLH - 08/07/2014) Đến thời điểm này, các hội đồng coi thi của ĐH Lạc Hồng đã hoàn tất những khâu cuối cùng tại các điểm thi, chuẩn bị sẵn sàng cho đợt 2 kỳ thi tuyển sinh đại học năm 2014 với các khối B, C và D vào sáng mai (09/10)
Sáng nay, hơn 1.500 thí sinh đăng ký thi khối B,C,D  đợt 2 tại ĐH Lạc Hồng đã đến địa điểm thi làm thủ tục dự thi, nghe phổ biến quy chế, chỉnh sửa sai sót trên giấy báo dự thi.
Cán bộ coi thi nhận danh sách phòng thi...
... và lắng nghe những dặn dò của Trưởng điểm thi
Trưởng các điểm thi đã dặn dò rất kỹ những tình huống có thể xảy ra trong quá trình thi, từ đó yêu cầu cán bộ, giám thị coi thi có hướng xử lý sao cho đúng quy chế, tránh những thiếu sót không đáng có xảy ra. Đặc biệt, Trưởng các điểm thi cũng lưu ý giám thị các phòng thi cẩn thận trong việc kiểm tra những vật dụng mà thí sinh mang vào phòng thi.
Đội tình nguyện viên chu đáo hướng dẫn phòng thi cho thí sinh
Ghi nhận từ phía đội Tiếp sức mùa thi, mặc dù hôm nay thí sinh bắt đầu làm thủ tục dự thi nhưng sinh viên tình nguyện vẫn túc trực ở bến xe để đón những thí sinh vào trễ. Công tác hỗ trợ thí sinh vẫn tiếp tục đến khi thí sinh bước vào ngày thi đầu tiên của đợt này.
Thí sinh tập kết đúng khu vực quy định và nghe hướng dẫn để kiểm tra thông tin cá nhân
Rút kinh nghiệm đợt 1, nhà trường đã chuẩn bị kỹ hơn cho đợt thi thứ 2 này. Trong đó một phần đây là đợt phức tạp vì có nhiều khối thi cùng diễn ra. Đợt thi này, nhà trường đã bố trí 02 điểm thi có số lượng phòng thi nhiều nhất, cơ sở khang trang và tình hình an ninh trật tự ổn định.
Một góc khuôn viên của điểm thi cơ sở 2
Được biết, từ chiều qua (07/07), các hội đồng coi thi đã tiến hành triển khai các công tác cuối cùng để chuẩn bị cho ngày làm thủ tục và hai ngày thi (09 - 10/07). 
Tại các điểm thi, cán bộ, nhân viên, giám thị tổ chức họp phổ biến những thông tin liên quan đến kỳ thi đợt 2. Các sinh viên tham gia làm trật tự viên cho dán danh sách thí sinh, sơ đồ các phòng và những quy định cần thiết để thí sinh được biết ngay trước phòng thi.
Rất đông phụ huynh ở các tỉnh thành xa đã cùng thí sinh có mặt tại điểm thi từ rất sớm
Các nhân viên, giám thị cũng tiến hành sắp xếp bàn ghế, vệ sinh, kiểm tra cơ sở vật chất tại các phòng thi như điện, đèn, quạt… để đảm bảo phục vụ cho các buổi thi diễn ra suôn sẻ. Ngay sau khi hoàn thành các khâu cần thiết, các điểm thi cũng cho niêm phong các phòng thi để bảo đảm an toàn. Như vậy ĐH Lạc Hồng đã và đang sẵn sàng hướng tới mùa thi tuyển sinh thành công tốt đẹp.
Diễm Nhi

tuyển sinh, đợt 2, 2014


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,226,895       4/750