Tiêu điểm

Gần 1.500 thí sinh chính thức tham dự kỳ thi tuyển sinh đợt 2 tại LHU

Đại học Lạc Hồng - sáng 09/07/2014, gần 1.500 thí sinh chính thức đã thực sự đối đầu với môn thi đầu tiên của các khối (môn Toán – khối B, D1 và môn Địa lý – khối C)
Đài Truyền hình Đồng Nai ghi nhận bui sinh hoạt hội đồng tại điểm thi cơ sở 5
Đại học Lạc Hồng đã huy động 02 điểm thi, 48 phòng thi và hơn 200 cán bộ gồm: Ban chỉ đạo, thư ký hội đồng, ban thanh tra, giám sát, giám thị, bộ phận an ninh, bảo vệ, trật tự viên… để phục vụ tối đa cho đợt thi này. 
Tổ thư ký và giám sát hướng dẫn thí sinh điều chỉnh hồ sơ
Theo thời gian biểu tuyển sinh của cả nước, đúng 6:00, toàn thể các điểm thi đồng loạt tiến hành sinh hoạt hội đồng. Tuy đợt thi tuyển sinh thứ nhất vừa diễn ra trước đó không lâu, nhưng các trưởng điểm thi luôn duy trì sinh hoạt hội đồng đúng quy định và không bỏ xót bất kỳ chi tiết quan trọng nào trong quy chế tuyển sinh
Giám thị gọi tên thí sinh ...
... và nhắc nhở quy định phòng thi
Trong khi cán bộ phòng thi thực hiện bài bản đúng tác phong đã được chỉ đạo và tập huấn trước đó. Đúng thời gian biểu, cán bộ coi thi gọi tên và kiểm tra xác nhận thông tin chính xác của thí sinh. Đồng thời nhắc nhở thí sinh về những hình thức xử lý vi phạm theo quy chế. Bên ngoài khu vực phòng thi, công tác giám sát và thanh tra công tác thanh tra được tăng cường và phối hợp chặt chẽ. Các bộ phận nghiêm túc thực hiện đúng nhiệm vụ.
Công tác giám sát và bàn giao đề thi
Những hoạt động cuối cùng của môn thi đầu tiên
Kết thúc 180 phút của môn thi đầu tiên, mọi báo cáo thu về đều đạt yêu cầu của Bộ GD&ĐT. Tình hình chung cho thấy mọi công tác được mắc xích nghiêm ngặt, hoạt động tại các điểm thi diễn ra trình tự và đồng bộ. Mong rằng những môn thi tiếp theo đều ổn định và đạt kết quả như ý.
Diễm Nhi

tuyển sinh, đợt 2, 2014


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,226,511       7/759