Tiêu điểm

LHU hoàn thành 2/3 môn thi tuyển sinh đợt 2 - 2014

Nhằm giảm tải sức ép và căng thẳng về thời gian, khi thí sinh phải thi liên tiếp 02 môn liền 180 phút. Bộ GD&ĐT đã xếp môn trắc nghiệm có thời gian 90 phút  sẽ thi vào ca thứ 2 (chiều, ngày 09/07/2014).
Gần như "thuộc lòng" quy chế của kỳ thi, xong cán bộ coi thi vẫn nghiêm túc lắng nghe hướng dẫn...
... trong khi, hội đồng tuân thủ việc sinh hoạt đúng quy định
Qua ngày thi đầu tiên của đợt 2, cơ bản Đại học Lạc Hồng đã hoàn thành 2/3 đường đua cùng các thí sinh. Sáng nay, đoàn thanh tra Bộ GD&ĐT đã theo dõi và giám sát công tác tổ chức thi tại ĐH Lạc Hồng. Đánh giá chung, đoàn thanh tra đã có những ghi nhận đánh khích lệ dành cho hội đồng tuyển sinh của nhà trường. Cụ thể là triển khai công tác tổ chức chu đáo; khu vực phòng thi được bố trí an toàn; thí sinh làm bài nghiêm túc, cán bộ được tập huấn bài bản và hoàn thành đúng trách nhiệm được phân công. Nhìn chung hội đồng đảm bảo những yêu cầu mà Bộ GD&ĐT đã đề ra... Qua đó, đoàn thanh tra cũng mong rằng ĐH Lạc Hồng tiếp tục phát huy cho những kỳ thi tiếp theo và trước mắt là đảm bảo hoàn thành kỳ thi tuyển sinh 2014 một cách tốt nhất.
Công tác gọi tên thí sinh
Ban Chỉ đạo điểm thi kiểm tra niêm phong và số lượng đề thi từ Ban Đề thi
Tuân thủ theo thời gian quy định của Bộ GD&ĐT trong công tác tổ chức tại các điểm thi. Vào lúc 6h00' và 13h00' ngày 09/07/2013, Đại học Lạc Hồng tiến hành hội đồng lần lượt cho môn thi của đợt 2 (khối B - Toán, Sinh học; khối C - Địa lý, Lịch sử; khối D1 - Toán, Anh văn). Lúc này, công tác họp hội đồng với những nội dung được triển khai đã “nằm lòng” nhưng để đề phòng mọi bất trắc, công tác nhắc nhở và dặn dò vẫn được duy trì và thực hiện đúng quy định của Bộ. Sau 2 môn thi của ngày hôm nay, báo cáo nhận về từ các điểm thi cho thấy thí sinh tham dự đợt 2 khá nghiêm túc và an ninh phòng thi được đảm bảo tối đa.
Ban Thư ký tiến hành kiểm tra và niêm phong túi bài thi
Chỉ còn môn thi vào sáng mai (10/07) thì nhiệm vụ của đội ngũ sư phạm Đại học Lạc Hồng trong mùa tuyển sinh 2014 sẽ khép lại. Trước sự quan tâm và tin tưởng của các cấp bộ ngành, cũng như dư luận cả nước,  mong rằng mùa tuyển sinh 2014 tại Đại học Lạc Hồng sẽ được diễn ra thành công như mong đợi.
Diễm Nhi

tuyển sinh, đợt 2, 2014


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,192,113       1/290