Tiêu điểm

Kỳ thi tuyển sinh 2014 thành công tốt đẹp

Đại học Lạc Hồng - 10h15’ thứ năm, ngày 10/07/2014, với môn thi Ngữ văn của 2 khối D1 và C cũng đã chính thức khép kỳ thi tuyển sinh đợt 2. Qua đó cũng kết thúc cuộc chạy đua miệt mài cùng mùa thi tuyển sinh Đại học, Cao đẳng năm 2014 thành công tốt đẹp.
Buổi họp hội đồng cuối cùng diễn ra theo đúng trình tự và quy định
Sau 2 đợt thi nhà trường đã đảm bảo hoàn thành nhiệm vụ tổ chức điểm thi an ninh, thí sinh nghiêm túc và cán bộ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao phó. Đồng thời cũng đã ghi nhận nhiều đóng góp khích lệ rất tích cực từ đoàn Thanh tra của Bộ GD&ĐT trong việc kiểm tra và giám sát quá trình thực thi công tác tuyển sinh tại các điểm thi của nhà trường.
Theo phân công của Ban chỉ đạo, sáng nay tại các điểm thi cơ sở 2 và cơ sở 5 đã thi môn Ngữ văn (180’) của khối D1 và C; môn Hóa học (90’) khối B. Các điểm thi đều quán triệt trách nhiệm và các quy trình luôn được duy trì nghiêm ngặt theo đúng quy định và chỉ đạo của Bộ GD&ĐT cho đến khi điểm thi báo cáo kết thúc nhiệm vụ.
Thí sinh chờ đợi gọi tên vào phòng thi
Bên ngoài khu vực thi, đông đảo phụ huynh nhiều ngày liền đồng hành cùng thí sinh
2014, một mùa thi tuyển sinh Đại học và Cao đẳng nữa đã diễn ra thành công tại Đại học Lạc Hồng. Năm học 2014-2015 trường chính thức đào tạo ngành Luật Kinh tế (khối A, A1 và D1) và cũng đã thu hút một lượng đáng kể thí sinh dự thi. 
Qua trao đổi với phụ huynh của thí sinh, điều đáng mừng mà nhà trường gặt hái được, chính là việc đông đảo phụ huynh tin tưởng vào chất lượng đào tạo của nhà trường mà ủng hộ con em mình dự thi vào trường. 
Điểm thi cơ sở 5 ...
... và điểm thi cơ sở 2 báo cáo hoàn thành công tác tổ chức hội đồng thi tuyển sinh 2014
Trước kết quả mỹ mãn đạt được của kỳ thi tuyển sinh, nhà trường mong rằng bằng tinh thần, trách nhiệm ĐH Lạc Hồng đã khắc phục khó khăn và phát huy thuận lợi để hoàn thành nhiệm vụ của Bộ ngành và toàn xã hội giao phó. Nhiệm vụ mới của nhà trường là chuẩn bị công tác tuyển sinh theo nguyện vọng. Song song đó nhà trường mở thêm cơ hội cho các thí sinh tham gia xét tuyển tại trường (xét tuyển dựa vào học bạ trung học phổ thông). Sau đó là chào đón các tân sinh viên của mình, mở thêm 1 năm học với nhiều thành quả tốt đẹp.
Diễm Nhi

tuyển sinh, đợt 2, 2014


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,187,334       1/348