Tiêu điểm

Chiến thắng ấn tượng tại các giải đấu thể thao SV - hè 2014

Liên tiếp giành nhiều chiến thắng tại các phong trào thể dục thể thao của học sinh, sinh viên trong khu vực. Đội tuyển bóng đá và bóng chuyền của ĐH Lạc Hồng đã góp phần ghi thêm nhiều ấn tượng tốt đẹp cho ngôi trường ĐH Lạc Hồng.
Vô địch giải bóng đá các trường Đại học, Cao đẳng tại Thủ Đức
Vào cuối tháng 06 vừa qua, sinh viên Lạc Hồng tham dự giải bóng chuyền do ĐH Hoa Sen đăng cai tổ chức (từ 07/06 đến 28/06). Toàn đoàn thi đấu có 14 đội (8 đội nam và 6 đội nữ, thi đấu trong 2 bảng). Các đội nam của ĐH Lạc Hồng thi đấu cùng ĐH Sài Gòn, ĐH Bách Khoa, ĐH Hoa Sen. Các trận đấu ở hạng mục Nam sinh viên diễn ra gây cấn và quyết liệt. Đặc biệt là trận chung kết tranh chức vô địch, ĐH Lạc Hồng gặp ĐH Bách Khoa. Hai gương mặt được đánh giá “một chín một mười” của giải đấu. Tuy nhiên, chung cuộc ĐH Lạc Hồng xếp hạng nhì với kết quả sát sao (2 – 3) nghiên về ĐH Bách Khoa. Cũng tại giải đấu, sinh viên Võ Lê Nhật - ĐH Lạc Hồng được đánh giá là VĐV xuất sắc nhất giải.
Vô địch tại giải bóng chuyền cúp học viện mở rộng
Cùng thời điểm này, Đội bóng chuyến nam ĐH Lạc Hồng đã xuất sắc đạt chức vô địch tại "Giải bóng chuyền cúp học viện mở rộng tại Quận 9". Giải đấu thu hút các tên tuổi lớn trong phong trào thể dục thể thao của học sinh, sinh viên như: ĐH Lạc Hồng, ĐH Sư phạm Kỹ thuật, Học viện Bưu chính Viễn thông cơ sở TP HCM, ĐH Khoa học tự nhiên, CĐ Tài chính Hải quan, Học viện hàng không, ĐH Kinh tế luật.
Bên cạnh nỗ lực của sinh viên, còn có sự hỗ trợ và đầu tư hết mực của nhà trường
Bên cạnh thành tích trong các giải bóng chuyền. Đội tuyển bóng đá nam sinh viên ĐH Lạc Hồng còn thành công với cúp vô địch Giải "Giao lưu bóng đá các trường Đại học, Cao đẳng tại Thủ Đức". Xuất sắc vượt mặt đội tuyển: ĐH Giao thông Vận tải, ĐH Nông Lâm, Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức, KTX Đại học quốc gia.
Tổng kết phong trào thể dục thể thao của học sinh, sinh viên khu vực (hè 2014). Sinh viên Lạc Hồng mang về 2 giải Nhất và 1 giải Nhì trong các giải bóng chuyền và bóng đá. 
Trao đổi với Thầy Đèo Đăng Khoa – Khoa Cơ bản – Phụ trách hoạt động đào tạo thể chất cho biết: “Tại ĐH Lạc Hồng, sinh viên được chú trọng đào tạo bài bản về kiến thức chuyên ngành. Ngoài ra, nhà trường còn tăng cường phát triển thể chất cho sinh viên. Bên cạnh nỗ lực của sinh viên, còn có sự hỗ trợ và đầu tư hết mực của nhà trường. Như việc nhà trường đầu tư xây dựng khu trung tâm thể dục thể thao, với sân bãi rộng rãi, phân chia khu vực luyện tập, giải trí hợp lý... Từ đó giúp cho sinh viên tăng cường trí lực, có môi trường giải trí vận động bổ ích. Sinh viên có thể phát huy sở trường, cho các em cơ hội tham gia luyện tập, cọ xát với các giải đấu. Qua đó cũng khuấy động các phong trào và hoạt động rèn luyện thể chất trong sinh viên. Đưa sinh viên Lạc Hồng hòa nhập với sinh viên của các trường ĐH, CĐ trong khu vực.”
 
Diễm Nhi và Đ.Đăng Khoa

thể thao, bóng đá, bòng chuyền, khu vực, sinh viên


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,188,214       5/468