Sự kiện

Workshop "Employability Skills - Kỹ năng hành nghề"

Các bạn sinh viên ơi! Bạn đã sẵn sàng chinh phục thị trường việc làm chưa? Tham gia ngay Workshop: Employability Skills - Kỹ năng hành nghề để khởi động hành trình sự nghiệp của bạn! Dù bạn là sinh viên mới ra trường hay vẫn đang học, workshop này được thiết kế để giúp bạn định hướng con đường đến thành công.

Thời gian: Bắt đầu lúc 07:30 - Thứ 7, ngày 12 tháng 10 năm 2024

Địa điểm: Hội trường A301 - Cơ sở 1 - Trường Đại học Lạc Hồng

Đối tượng: Sinh viên Khoa Ngôn ngữ Anh và sinh viên quan tâm

Diễn giả:

- Ông Nguyễn Vũ Kinh Kha, MBA về Quản lý Nhân sự, Giám đốc Đào tạo của Công ty Kỹ năng Nguồn;

- Bà Jennie Thảo Nguyễn, MBA về Quản lý Nhân sự, Giám đốc Nhân sự của Công ty Đồ gia dụng Việt Nam (Công ty Liên doanh Úc), Giám đốc Đào tạo của Công ty QTSer;

- Ông Huỳnh Trung Thắng, MBA về Quản trị Kinh doanh, Giám đốc điều hành của Công ty TNHH Giáo dục và Đào tạo Kỹ năng Sống.

Nội dung:

- Phần 1: Định hướng nghề nghiệp; Giới thiệu và bài tập phá băng để kết nối với mọi người; Tìm hiểu về Thị trường việc làm & cách để kiến thức, kỹ năng, thái độ (KSA) của bạn phù hợp với nhu cầu thực tế; Các bước thực tế để hiểu và kết nối KSA của bạn với mong đợi của nhà tuyển dụng.

- Phần 2: Ứng tuyển hiệu quả; Làm chủ nghệ thuật tạo CV (Curriculum Vitae), Đơn xin việc (Job Application) ấn tượng và hiểu rõ Mô tả công việc (Job Description); Học cách tìm kiếm cơ hội việc làm và nộp đơn ứng tuyển vào công việc phù hợp một cách hiệu quả.

- Phần 3: Thể hiện xuất sắc trong phỏng vấn, Trò chơi tương tác để tăng cường sự tự tin và khởi động trước khi bước vào các buổi phỏng vấn thực tế; Biết cách ăn mặc, chuẩn bị gì và thái độ phù hợp để gây ấn tượng trong phỏng vấn; Tham gia Thực hành phỏng vấn thực tế và học cách ứng biến trong tình huống thực; Hiểu cách đánh giá các công ty tiềm năng và quyết định liệu chúng có phù hợp với mục tiêu của bạn hay không.

Link đăng ký: https://forms.gle/32HSJwX4wWAC582X8

Liên hệ: Khoa Ngôn ngữ Anh

ĐT: 0251 3952254

Đăng ký: Vào cổng tự do

Khoa Ngôn ngữ Anh
Lạc Hồng, 27/09/2024 - 14:52:13 PM

  • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 0251 3952 778
  • Email: lachong@lhu.edu.vn
  • © 2023 Đại học Lạc Hồng
  2,512,310       1/702