Tin tức

Sinh viên đi thăm quan nhà máy thủy điện Trị An

Nhà Máy Thủy Điện Trị An có 4 tổ máy phát điện, với tổng công suất thiết kế 400 MW, sản lượng điện trung bình hàng năm 1,7 tỉ KWh. Lưu lượng nước chạy máy phát điện ở công suất định mức là 880 m3/s, tương ứng 220m3/s cho mỗi tổ máy, cột nước tinh là 53m. Nhà máy thủy điện được xây với tổng công suất lắp máy 4 tổ x 100 MW = 400 MW.

Trong quá trình thăm quan các sinh viên đã được các chuyên viên trong nhà máy thủy điện hướng dẫn đi thăm quan vị trí lắp đặt tổ máy phát, phòng điều hành, trạm phát điện … Đồng thời các sinh viên đã đặt nhiều câu hỏi chuyên ngành cho các chuyên viên và đã được các chuyên viên trả lời thỏa đáng, thuyết phục.

Thông qua chuyến thăm quan thực tế tại Nhà Máy Thủy Điện Trị An, các sinh viên Khoa Cơ Điện đã hiểu rõ hơn về các môn học lý thuyết tại trường như: Cung cấp điện, nhà máy điện và trạm biến áp, bảo vệ relay và tự động hóa.

Kết thúc buổi thăm quan, Thầy Kim Sơn đã thay mặt trường Đại Học Lạc Hồng chân thành cảm ơn đến Ban lãnh đạo nhà máy đã tận tình đón tiếp và hướng dẫn đoàn tham quan.

Sau đây là một số hình ảnh của buổi thăm quan

Sinh viên được hướng dẫn nội quy an toàn trước khi vào nhà máy

...giới thiệu cho sinh viên sơ đồ tổng quan của nhà máy.

Thăm quan phòng điều hành trung tâm

Khu vực lắp đặt bốn tổ máy phát điện

Khu vực truyền tải điện

Thăm quan khu vực hạ lưu

Chuyên viên giải đáp những thắc mắc của sinh viên

Chụp hình lưu niệm

Khoa Cơ điện - Điện tử

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        6,101,760       1/490