Tin tức

Robocon Lạc Hồng có sáu đội tham gia vòng chung kết toàn quốc

Ở bảng 7, LH - CAC TUS 2 đã sớm giành vị trí nhất bảng khi có 1 trận hòa và 2 trận thắng. Trong khi đó trận đấu thứ 47 diễn ra giữa hai đội tuyển LH – WAVE gặp LH – NVN1 đã diễn ra vô cùng hấp dẫn, trong trận đấu này nếu LH – NVN1 giành chiến thắng sẽ có bảy điểm trận và chắc chắn có 1 vị trí vào vòng chung kết toàn quốc và ngược lại nếu LH – WAVE có một chiến thắng (tuyệt đối) thì LH – WAVE sẽ có vị trí nhì thứ 4 cao điểm nhất. Ở giây thứ 122, LH – WAVE đã xuất sắc giành chiến thắng Loy Krathong và là đội thứ 12 vào vòng chung kết toàn quốc.

12 đội nhất bảng thuộc về các trường Đại học Lạc Hồng, Đại học Bách Khoa TP.HCM, Đại học Sư Phạm Kỹ Thuật TP.HCM, CĐ Kinh tế Công nghệ TP.HCM. Trong đó, trường ta đã chiếm 6/12 đội, mặc dù  có số đội tham gia vòng chung kết toàn quốc ít hơn năm 2009 và 2010 nhưng năm nay 6 đội tuyển của chúng ta có lực lượng khá đồng đều hơn các năm trước.

Các đội tuyển của Đại học Lạc Hồng đã có 12 lần Loy Krathong. Đội LH  - CACTUS 1 đã  trở thành đội xuất sắc nhất vòng loại khu vực Miền Nam với 4 chiến thắng Loy Krathong, đồng thời cũng là đội hoàn thành Loy Krathong trong thời gian sớm nhất.

Chúc các đội tiếp tục thành công lớn tại vòng chung kết toàn quốc.

LH - WAVE và LH - CACTUS 2 đang thi đấu

Các đội tuyển vào vòng chung kết toàn quốc chụp hình lưu niệm

Khoa Cơ điện - Điện tử

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        6,233,894       1/768