Tin tức

Khai mạc Robocon 2011 - LH-B7 và LH-CACTUS2 lọt vào vòng 1/16

Tại bảng A đội tuyển LH – B7 của chúng ta gặp: SUNWARD  – ĐH SP Kỹ thuật Hưng Yên, SQ CMP –Trường Sĩ Quan Chỉ Huy Kỹ Thuật Thông Tin, CN – KTĐT 01 – ĐH Công nghiệp Hà Nội. Ngay trận đấu tiên đội LH – B7 đã chứng tỏ sức mạnh của mình  bằng 1 chiến thắng Loy Krathong ở giây 90, hai trận còn lại đội thắng 1 trận và thua 1 trận. Như vậy với 6 điểm trận và 632 điểm quà LH – B7 đã xuất sắc giành vị trí nhất bảng A.

Đội LH – CACTUS 2 nằm trong bảng B và đã thi đấu vô cùng ấn tượng giành 3 chiến thắng Loy Krathong  với  9 điểm trận,  900 điểm quà xếp vị trí nhất bảng. Như vậy kết thúc ngày thi đấu đầu tiên đội tuyển của chúng ta đã có 2 đội lọt vào vòng  1/16 và đều xuất sắc xếp ở vị trí nhất bảng.

Ngay sau buổi thi đấu TS. Trần Hành Hiệu trưởng nhà trường đã gặp các thành viên thi đấu để dặn dò cũng như nhắc nhở các thành viên thi đấu cần phải bình tĩnh và tự tin hơn nữa, đồng thời Thầy Hiệu Trưởng cũng đã thưởng nóng cho 2 đội thi đấu tối qua mỗi đội 10 triệu động.

Các trận đấu thuộc bảng C,D sẽ diễn ra vào tối nay. Các đội tuyển Robocon Lạc Hồng tiếp tục ra trận gồm có: LH – E&M, LH - WAVE. Chúc 2 đội tuyển thi đấu ngày hôm nay sẽ tiếp tục giành được các trận thắng thuyết phục để đem vinh quang về cho Đại học Lạc Hồng.

Sau đây là một số hình ảnh của buổi thi đấu

Lễ khai mạc vòng chung kết cuộc thi

LH - CACTUS 2 sẵn sàng thi đấu

Robot tự động đang lấy cánh hoa Krathong

Khoa Cơ điện - Điện tử

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        6,233,852       1/768