Tin tức

Khoa Cơ điện - Điện tử: Trao khen thưởng và gặp gỡ ban cán sự lớp

Chiều ngày 29 tháng 11 năm 2013, Ban Chủ nhiệm khoa Cơ điện - Điện tử đã tổ chức buổi lễ tuyên dương và khen thưởng cho những sinh viên có học lực khá giỏi trong năm học 2012 - 2013 chưa được khen thưởng tại buổi lễ tổng kết vào ngày 23/11 vừa qua. Bên cạnh đó, cũng trong buổi lễ khen thưởng này, Ban chủ nhiệm khoa đã tiếp xúc và trao đổi với ban cán sự lớp.

Đông đảo các bạn sinh viên tham gia tại buổi lễ

Tại buổi lễ, khoa đã trao khen thưởng cho hơn 150 sinh viên có thành tích học tập tốt và rèn luyện tốt năm học 2012 - 2013 trong tổng số hơn 300 sinh viên được khen thưởng của khoa;  thay mặt hội đồng khen thưởng nhà trường, Ban chủ nhiệm khoa cũng đã trao 33 suất học bổng vượt khó trong tổng số hơn 500 suất học bổng được nhà trường trao tặng.

Thầy Nguyễn Bá Thuận trao phần thưởng cho sinh viên

Sau phần trao thưởng là phần gặp gỡ giữa Ban chủ nhiệm khoa và ban cán sự lớp. Buổi gặp có sự hiện diện của toàn thể ban cán sự 25 lớp cùng 150 sinh viên nhận khen thưởng tại buổi lễ.

Tại buổi gặp gỡ, các bạn sinh viên đề xuất ý kiến của mình về những vấn đề mà các bạn quan tâm liên quan đến trang thiết bị trong các phòng thí nghiệm, thời gian đi thăm quan thực tế tại các doanh nghiệp, phương pháp giảng dạy của giảng viên, công tác giáo viên chủ nhiệm, các hoạt động phong trào (Đoàn, Hội, Câu lạc bộ).

.....sinh viên nêu ra những ý kiến 

TS. Nguyễn Vũ Quỳnh trả lời những thắc mắc của các sinh viên

Với những ý kiến đóng góp này, chắc chắn tập thể sư phạm khoa sẽ ngày càng phát triển vững mạnh hơn nữa.

 

Khoa Cơ điện - Điện tử

Khen thưởng, cơ điện - điện tử


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        6,232,663       3/793