Tin tức

Truyền hình trực tiếp "Đào tạo CNTT - Truyền Thông và Tự Động Hóa"

  Công nghệ thông tin & tự động hóa đã và đang trở thành những công cụ không thể thiếu trong mọi nghành nghề, lĩnh vực. Nó đã thực sự thúc đẩy nền kinh tế có những bước tiến vượt bậc, nâng cao hiệu suất tăng sự chính xác, giảm thiểu chi phí và thời gian. Công nghệ thông tin cũng là một công cụ hỗ trợ đắc lực trong toàn bộ quy trình quản lý, nghiên cứu và ứng dụng của mọi cấp ngành. Vậy chúng ta đã ứng dụng những tính năng ưu việt của Công nghệ thông tin & tự động hóa trong thực tiễn cuộc sống như thế nào? Nguồn nhân lực và công tác đào tạo nhân sự trong lĩnh vực này hiện nay  ra sao? Đó là những vấn đề mà trong 60 phút chương trình tọa đàm trực tiếp đã giải quyết.

Ts. Trần Hành - Hiệu trưởng trường ĐH Lạc Hồng đã gửi tặng các em học sinh nghèo của trường THPT Hùng Vương (Đức Linh - Bình Thuận) 10 suất học bổng trị giá 10.000.000 (đây là số tiền của cá nhân thầy TS Trần Hành). Trường ĐH Hồng Bàng cũng trao 2 suất học bổng trị giá 2.000.000đ cho các em học sinh nghèo của tỉnh Bình Thuận.

Rất nhiều các câu hỏi đã được đặt ra cho các vị khách mời của chương trình thông qua hai số điện thoại 062. 3 833 866 và 062. 3 833 966 để tìm sự tư vấn. Các bạn xem đài ở Miền Đông Nam Bộ và thành phố Hồ Chí Minh theo dõi chương trình tư vấn đào tạo nguồn nhân lực cho Bình Thuận trên 2 kênh truyền hình cáp HTVC và SCTV cũng đã gọi điện giao lưu với chương trình qua hai số điện thoại trên.

Các em học sinh tỉnh bình thuận tham gia chương trình

Các em là những học sinh nghèo, vượt khó học giỏi và đã nhận được những suất học bổng của các nhà hảo tâm

Các chuyên gia tư vấn tham dự buổi truyền hình trực tiếp

Huyền

đào tạo, trực tiếp, truyền hình, truyền thông, tự động, tự động hóa


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        6,104,529       1/565