Tin tức

Hội đồng đánh giá báo cáo Nghiên cứu khoa học Giảng viên khoa Cơ điện-Điện tử năm 2015

Trong 5 năm vừa qua (2010 -2015), tập thể sư phạm khoa Cơ điện-Điện tử đã thực hiện nhiều đề tài và gặt hái được nhiều thành công tích cực cả về số lượng và chất lượng. Tiêu biểu, tại Hội thi Sáng tạo Kỹ thuật tỉnh Đồng Nai khoa đã đạt 8 giải nhất, 9 giải nhì, 11 giải ba, 23 giải khuyến khích; tại Hội thi Sáng tạo Khoa học Công nghệ Việt Nam có 2 giải nhì, 1 giải ba, 7 giải khuyến khích; tại Giải thưởng tài năng khoa học trẻ Việt Nam khoa đã vinh dự nhận được 2 giải nhì, 3 giải ba, 7 giải khuyến khích. 
Hình 1. Vinh dự nhận nhiều giải tại Hội thi Sáng tạo Kỹ thuật tỉnh Đồng Nai năm 2014

Đặc biệt, khoa đã chuyển giao hơn 20 dây chuyền sản xuất cho các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh ứng dụng vào sản xuất, góp phần vào việc nâng cao năng suất lao động. Ngoài ra, khoa còn có nhiều bài báo được đăng trên các tạp chí uy tín trong và ngoài nước. Đây là những thành công lớn khuyến khích nhân viên, giảng viên khoa trong phong trào Nghiên cứu khoa học.

Hình 2. Sản phẩm chuyển giao công nghệ

Để tiếp tục phát huy thành tích những năm qua, chiều ngày 06/6/2015 tại Trung tâm Nghiên cứu Khoa học và Ứng dụng trường Đại học Lạc Hồng khoa đã tổ chức Hội đồng đánh giá báo cáo Nghiên cứu khoa học Giảng viên cấp khoa năm 2015 với sự góp mặt của các thành viên trong Hội đồng cùng các giảng viên trong khoa.

Với mục tiêu các công trình Nghiên cứu khoa học là sản phẩm của quá trình tích lũy kiến thức, kinh nghiệm, được phát huy vào thời điểm thích hợp để tạo ra các sản phẩm trí tuệ, thỏa mãn cơ bản ba yêu cầu: Tính mới, tính khoa học và tính thực tiễn. Các đề tài Nghiên cứu khoa học giảng viên năm nay đã có sức thuyết phục với các thành viên trong Hội đồng.

Tại buổi họp, các thầy phản biện đã có những đóng góp cho các đề tài về nội dung cũng như hình thức trình bày các bài báo khoa học để các đề tài hoàn thiện hơn. Đây cũng là tiền đề để các đề tài có cơ hội tham gia các cuộc thi của trường, của tỉnh và các cấp bậc khác ở trong nước và ngoài nước.

Hình 3. PGS. TS. Nguyễn Ngọc Phương đọc phản biện đề tài báo cáo

Khoa Cơ điện - Điện tử

nghiên cứu khoa học, giảng viên, cơ điện


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        6,097,103       7/335