Tin tức

LHU địa chỉ đào tạo và tổ chức thi chứng chỉ Solidwork Quốc tế

Để chuẩn bị cho việc triển khai chương trình học và thi chứng chỉ Solidwork Quốc tế đối với sinh viên Khoa Cơ điện – Điện tử, cuối tháng 02/2017, Ban Lãnh đạo Khoa đã tiến hành Lễ Ký kết hợp tác Giáo dục và Đào tạo với Trung tâm đào tạo SolidWorks SADC (SADC). Chương trình diễn ra tại Trung tâm Nghiên cứu Khoa học và Ứng dụng Đại học Lạc Hồng. Chương trình có sự tham dự của Tiến sĩ Nguyễn Vũ Quỳnh – Trưởng Khoa Cơ điện – Điện tử và Ông Lê Quang Đức – Giám đốc Trung tâm đào tạo SolidWorks SADC.

LHU địa chỉ đào tạo và tổ chức thi chứng chỉ Solidwork Quốc tế

Lãnh đạo 2 đơn vị thực hiện nghi thức ký kết

và ủy quyền cho LHU đào tạo và tổ chức thi chứng chỉ Solidwork Quốc tế

Thông qua bản ký kết, Trung tâm SADC sẽ hỗ trợ Khoa về công tác giảng dạy các modul thiết kế trong solidwork nhằm giúp sinh viên nâng cao khả năng thiết kế và kỹ năng sử dụng phần mềm. Qua đó, Đại học Lạc Hồng vinh dự được ủy quyền là địa điểm đào tạo và tổ chức thi chứng chỉ Solidwork Quốc tế tại Đồng Nai. Sinh viên đã được đào tạo môn Solidwork trong chương trình đào tạo của Khoa Cơ điện – Điện tử sẽ được đăng ký tham gia thi lấy chứng chỉ quốc tế.

LHU địa chỉ đào tạo và tổ chức thi chứng chỉ Solidwork Quốc tế

Sinh viên đặt câu hỏi về chương trình đào tạo chứng chỉ Solidwork Quốc tế

Tại buổi lễ, sinh viên được trao đổi và nghe các thông tin về kỹ năng sử dụng phần mềm solidwork, các chứng chỉ do hãng solidwork tổ chức thi online và cấp bằng. Qua đó, giúp sinh viên có được những định hướng về kỹ năng thiết kế trong xây dựng đồ án môn học, đồ án tốt nghiệp và những modul chuyên sâu phục vụ công việc cho ngành thiết kế.

LHU địa chỉ đào tạo và tổ chức thi chứng chỉ Solidwork Quốc tế

Giám đốc Trung tâm đào tạo SolidWorks SADC trao 5 suất học bổng cho sinh viên 

Tiến sĩ Nguyễn Vũ Quỳnh – Trưởng Khoa Cơ điện – Điện tử nhấn mạnh mối quan hệ hợp tác giáo dục và đào tạo nhằm đưa sinh viên tiếp cận với những công cụ mới hơn trong thiết kế giảm thời gian sinh viên đi học với quảng đường quá xa. Hiệu quả từ việc rèn luyện kỹ năng và dự thi theo tiêu chuẩn quốc tế sẽ giúp cho sinh viên ngày càng dễ dàng hội nhập sau khi tốt nghiệp.

Về phía SADC sẽ hỗ trợ các chuyên gia giảng dạy, các phần mềm bản quyền, tổ chức thi tại trường. Tại đây, SADC đã trao 5 suất học bổng cho sinh viên đang theo học tại Khoa.

 

D.N - P.L

Solidwork Quốc tế, SADC, Cơ điện - Điện tử


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        6,085,139       1/653