Tin tức

Cuối tuần này LHU có sự kiện gì "HOT"?

Chung kết cuộc khi “Khởi nghiệp cùng sinh viên Lạc Hồng 2018”

Trong những năm gần đây khi phong trào quốc gia khởi nghiệp được dấy lên mạnh mẽ thì không cần đợi đến thời điểm tốt nghiệp ra trường, nhiều bạn trẻ tại Đại học Lạc Hồng (LHU) đã “làm nên chuyện” với những dự án khởi nghiệp của mình. Tất nhiên, đó là kết quả tổng hòa của rất nhiều yếu tố, của cả một quá trình chuẩn bị bài bản. Đặc biệt để thúc đẩy và tạo môi trường sinh thái cho sinh viên khởi nghiệp, LHU đã tổ chức nhiều sân chơi để sinh viên có cơ hội "trình làng" ý tưởng của mình. Trong đó, cuộc thi “Khởi nghiệp cùng sinh viên Lạc Hồng” lần II năm 2018, do Khoa Quản trị Kinh tế Quốc tế đảm nhiệm đang bước vào giai đoạn cuối. Từ những ngày đầu phát động, cuộc thi thu hút 31 dự án của 82 sinh viên đăng ký tham gia. Trải qua vòng sơ tuyển, vòng bán kết, Ban tổ chức đã chọn ra 5 dự án xuất sắc đến từ Khoa Quản trị Kinh tế Quốc tế, Khoa Tài chính Kế toán, Khoa Dược và Khoa Kỹ thuật Hóa học & Môi trường. Các dự án sẽ góp mặt tại vòng chung kết vào 7:30 sáng thứ 6, ngày 26/10/2018 tại Hội trường A.301 cơ sở 1.

Nào, hãy cùng đồng hành và ủng hộ các dự án của sinh viên Lạc Hồng các bạn nhé!

Lễ trao bằng Dược sĩ đại học khóa 1

Đây sẽ là hoạt động được ngóng trông nhất trong năm của các “thần dân” Khoa Dược – Đại học Lạc Hồng. Đây cũng chính là sự kiện khép lại chặng đường 5 năm đèn sách miệt mài của các team áo trắng nhà LHU. Khâu chuẩn bị trong nhiều ngày qua cũng ngốn không ít công sức và mồ hôi của BTC đấy các bạn. Tin chắc rằng, buổi lễ sẽ vờ òa trong cảm xúc.

https://lhu.edu.vn/21/32981/Can-lam-gi-tai-Hoi-cho-viec-lam-de-ghi-diem-trong-mat-nha-tuyen-dung.html

Hẹn gặp các bạn tại khách sạn 5* CENTRAL PARK (TP.Biên Hòa) vào 7:30 sáng, thứ 7 ngày 27/10 này nhé!

Thực tập viên tiềm năng Sacombank năm 2019

Để chuẩn bị bước vào “cuộc chiến” của tương lai và sự nghiệp cùng các bạn sinh viên khối Kinh tế và nhóm ngành Ngôn ngữ. LHU phối hợp cùng Ngân Hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn Thương Tín (NH Sacombank) tiếp tục tổ chức Chương trình “Tuyển dụng thực tập viên tiềm năng Sacombank 2019”, nhằm giúp sinh viên phát huy tiềm năng của mình. 

Đây là tin vui có các team mong muốn làm việc trong môi trường năng động và chuyên nghiệp như Sacombank đây. Chương trình diễn ra vào 7:45 sáng thứ 7, ngày 27/10 tại B.203 (cơ sở 1). 

Hội chợ việc làm thu hút hơn 24 doanh nghiệp cùng tham dự

“Loa … loa… loa… loaaaa” cuối cùng là thông tin hấp dẫn cho "member" của LHU đang trong giai đoạn thực tập và mong muốn có 1 việc làm lý thưởng đây. Hội chợ việc làm là sự kiện thường niên diễn ra tại LHU. Mang đến cơ hội cho chúng ta cùng nhau “thả thính” các doanh nghiệp. Có nghĩa là tại Hội chợ việc làm, các bạn có rất nhiều cơ hội: vừa tìm hiểu những thông tin việc làm, vừa học hỏi thêm nhiều bí quyết nghề nghiệp từ nhà tuyển dụng, lại vừa tự tiếp thị được bản thân với các nhà tuyển dụng tiềm năng…

Nào, hãy cùng đồng hành và ủng hộ các dự án của sinh viên Lạc Hồng!

Hội chợ có sư tham dự của 24 doanh nghiệp, trong đó hơn 50% doanh nghiệp có vốn đầu tư từ: Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ, Thái Lan và Đài Loan.

Bạn đang chuẩn bị đến Hội chợ việc làm và muốn tận dụng đựơc hết các cơ hội trên một cách hiệu quả nhất? Click vào đây là vài lời khuyên cho bạn. Và đừng quên, Hội chợ diễn ra vào 8:00 sáng, thứ 5 ngày 01/11 tại cơ sở 6 các bạn nhé!

Danh sách doanh nghiệp tham gia sự kiện

DIHI Khuất - ảnh Thảo Bế

tốt nghiệp, việc làm, khởi nghiệp


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        6,050,277       1/662