Tin tức

Buổi báo cáo trực tuyến: vòng chung kết cuộc thi “ LHU chung tay đẩy lùi covid-19”

Vòng chung kết cuộc thi “ LHU CHUNG TAY ĐẨY LÙI COVID-19”

Vào lúc 19h00 Chủ nhật, ngày 10/10/2021

BUỔI BÁO CÁO TRỰC TUYẾN

👉👉 VÒNG CHUNG KẾT CUỘC THI “ LHU CHUNG TAY ĐẨY LÙI COVID-19” 👈👈

Cuộc thi là sân chơi nhằm đưa ra các giải pháp thiết thực và sáng tạo, ngoài ra còn nâng cao kiến thức, nhận thức, ý thức trách nhiệm của toàn thể người dân Việt Nam và sinh viên cũng như Tân sinh viên khoa Cơ điện – Điện tử trong thời điểm phòng, chống dịch Covid-19 tại nơi ở và nơi làm việc để xây dựng môi trường an toàn, chất lượng, hiệu quả vì sức khỏe. Cuộc thi được tổ chức dưới hình thức thi trực tuyến với cơ cấu giải thưởng dành cho 1 đội đạt giải nhất có giải pháp hay, thuyết phục hội đồng đánh giá.

Nội dung cuộc thi là các đội tham gia trình bày giải pháp ý tưởng nhằm chung tay phòng chống dịch và phục vụ cộng đồng như: thiết bị công nghệ, phần mềm úng dụng, quy trình phòng chống dịch và ấn phẩm tuyên truyền cổ động,..... Các ý tưởng được đánh giá dựa trên những yếu tố sau: phân tích được vấn đề khó khăn mà xã hội đang đối mặt do dịch bệnh covid-19 gây ra trong lĩnh vực mà đội bạn quan tâm, ý tưởng giải quyết vấn đề này, khả năng áp dụng và sức lan tỏa của giải pháp, kết quả mô phỏng cho giải pháp (thiết kế 2D, 3D, video mô phỏng, khảo sát, thống kê, sản phẩm thực tế…)

Trải qua 3 vòng thi BTC đã tuyển chọn được 4 đội xuất sắc nhất báo cáo trong đêm chung kết. Chương trình được phát sóng trực tiếp trên 𝐅𝐚𝐧𝐩𝐚𝐠𝐞 𝐋𝐚𝐜 𝐇𝐨𝐧𝐠 𝐔𝐧𝐢𝐯𝐞𝐫𝐬𝐢𝐭𝐲 vào lúc Vào lúc 19h00 Chủ nhật, ngày 10/10/2021

Xin mời quý Thầy Cô, quý Phụ huynh và các bạn Sinh viên, học sinh cùng đón xem:

https://fb.watch/8zlmbFkN1Q/

 

Khoa Cơ điện - Điện tử

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        6,093,954       7/451