Tin tức

Sự kiện giao lưu nguồn nhân lực trực tuyến giữa sinh viên và các doanh nghiệp Nhật Bản tại tỉnh Đồng Nai

     Sáng 24-12, tại Trường Đại học Lạc Hồng (TP Biên Hòa, Đồng Nai) đã tổ chức sự kiện giao lưu, kết nối nguồn nhân lực giữa sinh viên và các doanh nghiệp Nhật Bản tại tỉnh Đồng Nai.

     Đây là lần thứ 2, Trường Đại học Lạc Hồng đăng cai tổ chức chương trình giao lưu này.  Chương trình năm nay có sự có mặt  10 doanh nghiệp Nhật Bản và 80 sinh viên đến từ các trường: Trường Đại học Lạc Hồng, Trường Đại học Đồng Nai, Trường Cao đẳng Công nghệ cao Đồng Nai và Trường Trung cấp Kinh tế Kỹ thuật số 2 tham gia giao lưu, kết nối.

     Ông Phạm Văn Cường, Phó trưởng ban quản lý các khu công nghiệp tỉnh cho biết “Thông qua sự kiện, chúng tôi rất mong các doanh nghiệp, nhà trường, các cựu sinh viên và các em sinh viên cùng tham gia thảo luận, chia sẻ kinh nghiệm, những tiêu chuẩn và định hướng trong công tác đào tạo, tuyển dụng để nhà trường có được chương trình đào tạo thiết thực, doanh nghiệp nhanh chóng tìm được nguồn nhân lực để ổn định sản xuất; đồng thời các em sinh viên ra trường sớm có việc làm phù hợp với nguyện vọng, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội của địa phương.

     PGS.TS Nguyễn Vũ Quỳnh – Phó hiệu trưởng trường Đại học Lạc Hồng cho biết “Những thành công của nhà trường không thể không kể đến sự đóng góp rất lớn của các doanh nghiệp như tiếp nhận sinh viên vào thực tập và tuyển dụng các em khi các em ra trường; sự góp ý của doanh nghiệp trong việc điều chỉnh chương trình đào tạo phù hợp với nhu cầu xã hội... Ngoài ra các doanh nghiệp còn hỗ trợ quá trình đào tạo như tặng học bổng cho sinh viên, tặng trang thiết bị phục vụ đào tạo trong nhà trường…”

     Với sự chuẩn bị chu đáo, tỉ mỉ từ kiến thức chuyên môn, kỹ năng mềm, chuẩn bị CV... đến các việc tìm hiểu văn hóa doanh nghiệp Nhật Bản và con người Nhật Bản, các bạn Sinh viên Trường Đại Học Lạc Hồng tự tin "tìm kiếm - lựa chọn" việc làm chứ không đi "xin" việc làm, Thông qua đây, Nhà trường cũng rất mong nhận được sự đóng góp của quý doanh nghiệp để chương trình đào tạo ngày càng phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp.

Khoa Cơ điện - Điện tử

SỰ KIỆN GIAO LƯU NGUỒN NHÂN LỰC TRỰC TUYẾN GIỮA SINH VIÊN VÀ CÁC DOANH NGHIỆP NHẬT BẢN TẠI TỈNH ĐỒN


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        6,050,012       1/635