Tin tức

Lễ kết nạp Đảng viên - chi bộ 5

Chiều ngày 08/08/2009, tại Hội trường A301 – Trường Đại học Lạc Hồng, Chi bộ 5 Khoa Cơ Điện và Điện Tử đã tổ chức trọng thể Lễ kết nạp quần chúng Hoàng Xuân Quỳnh vào Đảng cộng sản Việt Nam.

Buổi lễ đã có mặt đầy đủ các đảng viên của chi bộ và quần chúng ưu tú đang được chi bộ Khoa Cơ Điện và Điện Tử giới thiệu phát triển Đảng.

Quần chúng Hoàng Xuân Quỳnh sinh ngày 25-11-1984 tại Quỳnh Bảng – Quỳnh Lưu – Nghệ An trong 1 gia đình gương mẫu. Hiện đồng chí Hoàng Xuân Quỳnh là sinh viên lớp 05ĐCN1 đang tham gia nghiên cứu khoa học với đề tài “Chế tạo máy phát điện sử dụng khí Biogas". Trong quá trình sinh hoạt và học tập tại khoa Cơ Điện, đồng chí đã từng được Trung Ương Đoàn trao giải thưởng sao tháng giêng, là sinh viên khá trong nhiều năm liền.

Tại buổi lễ, Ths. Nguyễn Vũ Quỳnh – Bí Thư Chi Bộ 5 – Phó Trưởng Khoa Cơ Điện đã chúc mừng và căn dặn đảng viên mới kết nạp Hoàng Xuân Quỳnh về những trọng trách khi đã trở thành một đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam.

Đồng chí Hoàng Xuân Quỳnh đã gửi lời cảm ơn tới Đảng uỷ, chi bộ và bạn bè đã giúp đỡ dìu dắt mình trưởng thành trong quá trình học tập tại trường cụ thể là lớp 05ĐCN1. Đồng chí cũng bày tỏ niềm xúc động và tự hào của mình khi được đứng trong hàng ngũ của Đảng đồng thời hứa sẽ tích cực phấn đấu để luôn xứng đáng là một đảng viên chân chính.

Một số hình ảnh trong buổi lễ:

Nghi thức lễ trước khi kết nạp đảng viên mới

Đồng chí Hoàng Xuân Quỳnh đọc lời tuyên thệ

Ths Nguyễn Vũ Quỳnh - Bí Thư chi bộ 5 - Phó trưởng khoa Cơ Điện trao quyết định kết nạp đảng cho đảng viên Hoàng Xuân Quỳnh

Huyền

chi bộ, đảng viên, kết nạp


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        6,235,250       15/877