Tin tức

Khoa CĐ ĐT: Hội thảo "Thiết kế ô tô - Cơ hội và thách thức trong thời đại mới"

Thiết kế ô tô đang là xu hướng phát triển mạnh trong lĩnh vực công nghệ kỹ thuật ô tô nói riêng và lĩnh vực kỹ thuật nói chung. Nhằm hướng đến khai thác các nội dung liên quan đến thiết kế và phát triển lĩnh vực này Khoa kết hợp cùng Công ty TNHH TM DV THINK SMART, Công ty TNHH MITSUBA Việt Nam tổ chức Hội thảo “THIẾT KẾ Ô TÔ – CƠ HỘI VÀ THÁCH THỨC TRONG THỜI ĐẠI MỚI” vào ngày 9/9/2022 tại Hội trường A301, Trường Đại học Lạc Hồng.

Hội thảo có sự tham dự của PGS. TS Nguyễn Vũ Quỳnh – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Lạc Hồng, TS. Phạm Văn Toản – Trưởng Khoa Cơ điện – Điện tử. Đại diện Công ty có sự tham dự của Ông Nguyễn Thanh Thuỷ - Chủ Tịch Cty TNHH TM DV THINK SMART, Ông Nguyễn Công Bình - Trưởng Phòng Điều Hành Trung tâm kỹ thuật MITSUBA Việt Nam, cùng các cộng sự của công ty. Quý thầy cô là Trưởng ngành, Trưởng bộ môn, giáo viên thuộc ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô khoa Cơ điện – Điện tử và hơn 200 sinh viên cùng tham dự.

Hình 1. Tổng quan tại Hội thảo

Khai mạc Hội thảo, PGS. TS Nguyễn Vũ Quỳnh đã nêu những phát triển, kế hoạch của ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô tại Trường Đại học Lạc Hồng đồng thời cảm ơn sự có mặt của đại diện quý doanh nghiệp đã đồng hành cùng Khoa và Trường trong việc tổ chức Hội thảo và các hoạt động sắp tới.

Hình 2. Đại diện Khoa và Trường gửi quà lưu niệm quý doanh nghiệp

Đại diện Công ty TNHH MITSUBA Việt Nam, Công ty TNHH TM DV THINK SMART có những nội dung giới thiệu công ty và trao đổi về xu hướng phát triển các lĩnh vực của ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô cũng như nhu cầu tuyển dụng nhân lực.

Hình 3. Ông Nguyễn Thanh Thuỷ - Chủ Tịch Công ty TNHH TM DV THINK SMART trao đổi cùng sinh viên

Các bạn sinh viên cũng đã có những câu hỏi trao đổi cùng doanh nghiệp về ngành và nhu cầu tuyển dụng trong lĩnh vực thiết kế.

Hình 4. Sinh viên đặt câu hỏi cho doanh nghiệp

Kết hợp tại Hội thảo Khoa đã tiến hành trao gần 50 chứng chỉ Catia cho các bạn sinh viên đã đạt trong kỳ thi tháng 5 và 6 năm 2022.

Hình 5. Sinh viên nhận chứng chỉ catia tại Hội thảo

Ngoài việc được tìm hiểu các nội dung liên quan đến thiết kế ô tô các bạn sinh viên còn được nhận các voucher giảm 20% khóa học catia tại Khoa qua các đợt rút thăm may mắn.

Hình 6. Sinh viên nhận voucher giảm 20% khóa học catia tại Khoa

Chương trình khép lại đã để lại trong mỗi sinh viên những suy nghĩ khác nhau nhưng điểm chung ở các bạn là nhận được những kiến thức nhất định về việc thiết kế ô tô trong giai đoạn hiện nay./.

TM

Khoa Cơ điện - Điện tử

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        6,084,790       1/640