Tin tức

Vòng loại giải bóng đá truyền thống sinh viên đại học Lạc Hồng lần V - 2008.

     Theo như lịch thi đấu đã được Ban tổ chức và các đội đã thống nhất, giải bắt đấu bằng trận đấu khai mạc giữa hai đội Kỹ thuật công trình II và đội Khu nội trú. Với đội hình đồng đều, được đánh giá cao hơn thế nhưng trong một buổi sáng kém may mắn cùng với sự kém duyên của hàng tiền đạo, đội bóng của Khu nội trú đã để thua với tỉ số 1 – 3. Các cầu thủ ghi bàn cho đội kỹ thuật công trình II Nguyễn Trường Duy (8) 1 bàn, Võ Đại Cường  (5) 1 bàn, Thái Quang Tú (9) 1 bàn. 01 bàn thắng của đội khu nội trú được ghi bởi cầu thủ Lê Công Bảo (14).

     Trận đấu giữa hai đội Tài chính Kế toán (TCKT) và Công nghệ Thông tin (CNTT) cũng được diễn ra ngay sau đó. Đây là một trận đấu mà các cầu thủ của khoa CNTT đã để thúc thủ trước các cầu thủ khoa TCKT với tỉ số đậm, với đội hình đồng đều, hơn hẳn về kỹ chiến thuật, các cầu thủ khoa TCKT đã tạo ra một trận mưa gôn trước khung thành của khoa CNTT, qua đó giành thắng lợi chung cuộc với tỉ số 7 – 0. Các bàn thắng của khoa TCKT được ghi bởi các cầu thủ Trần Mạnh Trường (12) 1 bàn, Nguyễn Quang Trường (6) 2 bàn, Mai Cao Sơn (10) 1 bàn, Nguyễn Ngọc Huỳnh (11) 2 bàn, Đào Hoàng Duy (8) 1 bàn.

 

     Ngày thi đấu thứ hai của vòng loại (15/11/2008) cũng đã diễn ra hai trận đấu giữa hai đội Điện tử Viễn thông (ĐTVT) gặp đội Cơ Điện (CĐ) và trận đấu giữa Hóa – Thực Phẩm (H – TP) với Ngoại Ngữ (NN). Có thể nói lại là một ngày thi đấu đầy bất ngờ nữa của giải với những gì đã diễn ra trong trận thi đấu thứ nhất của ngày 15/11/2008 khi mà đội bóng của khoa (CĐ) cũng lại được đánh giá là mạnh hơn với đội hình chắc chắn, đội CĐ đã nhiều lần tạo ra sóng gió trước khung thành của đội ĐTVT, nhưng sự kém hiệu quả của hàng công cùng với hàng tiền vệ đã không giúp cho đội CĐ có được kết quả tốt trong trận đấu ngày hôm nay nhất là cầu thủ mang áo số 8 Hoàng Trọng Vũ, cầu thủ này đã có những pha bóng trống trải trước khung thành của đội bạn nhưng đã liên tục không dưới 3 lần sút bóng chệch cột dọc trong sự nối tiếc của đồng đội. Và trong một ngày thi đấu xuất sắc, cấu thủ mang áo số 12 Trần Anh Dũng của khoa ĐTVT ở hàng tiền vệ, hoạt động không biết mệt mỏi, cầu thủ này đã giúp cho đội ĐTVT làm chủ khu trung tuyến. Sau những đường chuyền vượt tuyến của Dũng, đồng đội của Dũng đã tận dụng những cơ hội hiếm hoi này để mang về chiến thắng cho đội ĐTVT với tỉ số 3 – 2 trước đội CĐ. Các cầu thủ ghi bàn cho Đội ĐTVT Trần Văn Xuân (8) 2 bàn, Nguyễn Thành Lâm (9) 1 bàn. 02 bàn thắng của đội cơ điện được ghi bởi cầu thủ Võ Trương Hoàng Văn Linh (99) 1 bàn, Hoàng Trọng Vũ (8) 1 bàn.

     Trận đấu giữa hai đội Hóa – Thực phẩm (H – TP) và Ngoại Ngữ (NN) diễn ra ngay sau đó thế trận hoàn toàn thuộc về khoa (H – TP) với việc hơn hẳn đối thủ về nhiều mặt và không có bất ngờ nào diễn ra, đội (H – TP) đã dành thắng lợi trước đội NN với tỉ số 6 – 2 bằng các bàn thắng của Nguyễn Đình Hân (6) 2 bàn, Nguyễn Văn Tân (21) 1 bàn, Phạm Ngọc Ất (2) 1 bàn, Thập Bửu Thiện (10) 1 bàn và một bàn đá phản lưới nhà của cầu thủ số 14 Dương Đào Thành Đạt của kho NN. 02 bàn thắng của khoa NN được ghi bởi cầu thủ Hồ Đắc Vũ Quang (6) 1 bàn và một bàn đá phản lưới nhà của cầu thủ số 20 Vũ Văn Thanh của khoa H – TP.

     Như vậy sau hai ngày của vòng loại và với thể thức thi đấu knockout thì giải đã xác định được 04 đội tiếp tục lọt vào vòng sau là: Kỹ thuật công trình II, Tài chính kế toán, Điện tử viễn thông, Hóa – Thực phẩm và 04 đội đã phải sớm chia tay giải là Khu nội trú, Công nghệ Thông tin, cơ điện, Ngoại Ngữ. Giải sẽ tiến hành thi đấu tiếp vào các buổi sáng ngày 17, 18, 19, 21 tháng 11 năm 2008.    

 

 

Một số hình ảnh trong hai ngày thi đấu 14 và 15/11/2008

 

 

 

 

Hình 1: Đội bóng của Khu nội trú sinh viên

 

 

 

 

Hình 2: Trọng tài làm thủ tục trước khi trận đấu bắt đầu

 

 

 

 

Hình 3: Khán giả đến cổ vũ cho các đội

 

 

 

 

Hình 4: Các cầu thủ đang triển khai đội hình thi đấu

 

 

 

 

Hình 5: Trận đấu giữa hai đội TCKT và CNTT

 

 

 

 

Hình 6: truớc một đối thủ mạnh hơn, các cầu thủ CNTT đẽ không còn là chính mình.

 

 

 

 

Hình 7: Các cầu thủ của khoa Cơ Điện.

 

Đoàn - Hội SV Trường

đại học, sinh viên, lạc hồng, bóng đá, truyền thống, đại học lạc hồng


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        9,944,783       20/955