Tin tức

Giao hữu bóng đá với Đoàn cụm An ninh – Tình báo Công an Đồng Nai.

     Là một trong những hoạt động chào mừng kỉ niệm 82 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2013), hưởng ứng Tháng thanh niên 2013, nhằm góp phần gắn chặt mối đoàn kết của Đoàn trường ĐH Lạc Hồng với Đoàn cụm An ninh – Tình báo Công an Đồng Nai.. Chiều ngày 21/3/2013 Đoàn trường ĐH Lạc Hồng và Đoàn cụm thi đua An ninh – Tình báo Công an Tỉnh Đồng Nai đã phối hợp tổ chức đá bóng giao hữu giữa 2 đơn vị. Trận bóng đá được tổ chức tại Trung tâm giáo dục thể chất của trường ĐH Lạc Hồng.

    Trước khi trận đấu bắt đầu, một vài tiết mục biểu diễn văn nghệ đã đươc Đoàn trường ĐH Lạc Hồng chuẩn bị trước, thu hút sự chú ý của các vận động viên và khán giả. Trận thi đấu diễn ra trong không khí vui vẻ nhưng không kém phần kịch tính, cả hai đội thi đấu nhiệt tình dưới thời tiết khá nóng bức. Kết quả cuối cùng đội bóng của Đoàn trường ĐH Lạc Hồng đã giành thắng lợi với tỉ số 10 – 5 trước đội bóng đến từ Đoàn cụm thi đua An ninh – Tình báo Công an Đồng Nai.

     Trong thời gian sắp tới 2 đơn vị tiếp tục tổ chức nhiều chương trình nhằm giúp cho Đoàn viên 2 đơn vị có cơ hội giao lưu, gặp gỡ và trao đổi kinh nghiệm trong lĩnh vực công tác Đoàn, đồng thời tạo ra nhiều sân chơi để kết nối tình nghĩa ngày càng sâu sắc giữa hai đơn vị với nhau.  

Sau đây là một số hình ảnh của trận đấu

Các vận động viên và đại diện Đoàn viên 2 đơn vị chụp ảnh lưu niệm trước khi trận đấu bắt đầu

Tiết mục nhảy Gangnam Style do Đoàn trường ĐH Lạc Hồng tổ chức trong buổi giao lưu

Trận đấu diễn ra kịch tính ngay từ những phút đầu tiên

Một pha bóng nguy hiểm trước khung thành của đội Công an Tỉnh Đồng Nai

Đội ĐH Lạc Hồng cũng trải qua những tình huống nguy hiểm trước cầu môn

Đoàn - Hội SV Trường

Chương trình


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        9,901,416       2/915