Tin tức

7 thí sinh Đại học Lạc Hồng vào vòng Chung kết Hội thi “Sinh viên thanh lịch” tỉnh Đồng Nai lần III - 2013.

Ngày 24 tháng 5 năm 2013, tại Trung tâm hội nghị và tổ chức sự kiện tỉnh, Hội Sinh viên tỉnh đã tổ chức vòng bán kết hội thi “Sinh viên thanh lịch” tỉnh Đồng Nai lần III – 2013. Vượt qua vòng loại, 50 thí sinh là sinh viên các trường Đại học, Cao đẳng trong toàn tỉnh Đồng Nai có mặt trong vòng thi bán kết đã lần lượt trải qua các phần thi như: năng khiếu, biểu diễn trang phục thể thao và trang phục tự chọn. Kết quả, 22 thí sinh nhận được số điểm cao từ ban giám khảo đã giành quyền bước tiếp vào vòng thi chung kết.

Trong đó, 07 gương mặt của trường đại học Lạc Hồng vinh dự có mặt tại vòng chung kết đã thể hiện những phần thi của mình một cách tự tin.  

Phần thi tài năng của thí sinh Phạm Quốc Tiến là sự kết hợp giữa sức mạnh và sự khéo léo của một võ sinh trong Câu lạc bộ võ thuật của trường Lạc Hồng. Khi bạn đã kết hợp với các thành viên trong CLB để tạo nên sự thành công trong phần dự thi của mình.

Hình 1: 2 bạn Phạm Quốc Tiến (Áo trắng) và Phan Minh Vương (Áo đỏ) rạng rỡ với tấm vé vào chung kết

Bạn Nguyễn Lê Trọng HiếuĐào Kim Phụng đã thể hiện thành thục tiết mục nhảy hiện đại mà 2 bạn đã tập luyện với nhau rất nhiều .

Hình 2: Bạn Lê Trọng Hiếu trong trang phục tự chọn

Hình 3:...Và bạn Đào Kim Phụng

Hát, dường như là thể loại khó để đưa vào những sáng tạo của cá nhân, nhưng với thí sinh Nguyễn Hoàng Dũng thì không phải vậy, trong liên khúc “Lời yêu thương” thí sinh này cùng bạn diễn của mình là ghita Quốc Cường đã đem đến một thông điệp đầy tính nhân văn sâu sắc về tình yêu thương.

Hình 4: Bạn Nguyễn Hoàng Dũng với trang phục tự chọn của minh tại đêm thi bán kết

Không kém cạnh với Hoàng Dũng thí sinh Phan Minh Vương cũng lựa chọn hát là phần thi tài năng của mình, bài hát Việt Nam ơi” đã được thể hiện trau chuốt từ lời ca đến phong cách trình diễn, thuyết phục được Ban giám khảo và khán giả.

Phần thi tài năng năm nay của Hội thi “sinh viên thanh lịch tỉnh Đồng Nai lần III – 2013” bên cạnh những phần thể hiện năng khiếu với thể loại quen thuộc thì còn có những phần thi mới lạ, và mang tính giáo dục truyền thống vẻ vang. Phần thi thuyết trình  “Tình yêu của Bác Hồ dành cho những câu hát dân ca” do thí sinh Đào Thu Huyền trình bày là một câu chuyện kể về Bác Hồ xảy ra vào ngày 02/9/1969 trong căn phòng A67, với chất giọng thanh thoát Thu Huyền đã làm cho cả hội trường như hòa mình vào câu chuyện kể.

Thí sinh nhỏ tuổi nhất trong 07 thí sinh trường Đại học Lạc Hồng lọt vào chung kết là thí sinh Nguyễn Huỳnh Thanh Thanh. Mặc dù nhỏ tuổi nhất nhưng thí sinh này vô cùng tự tin và chuyên nghiệp với những bước nhảy và động tác khó trong “Vũ điệu cồng chiêng”.

Hình 5: Bạn Nguyễn Huỳnh Thanh Thanh với trang phục tự chọn của mình

Đêm chung kết xếp hạng sẽ diễn ra vào ngày 01/6/2013, tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh Đồng Nai.

Đoàn - Hội SV Trường

Chương trình, đoàn hội, đoàn thanh niên, hội sinh viên, tình nguyện


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        9,662,819       2/781