Tin tức

Đại học Lạc Hồng tổ chức đối thoại với sinh viên năm học 2013 - 2014

Nhằm chăm lo và tạo điều kiện tốt nhất cho sinh viên trong trường có đủ điều kiện để học tập, nghiên cứu và rèn luyện. Nắm bắt những tâm tư, nguyện vọng của sinh viên về sinh hoạt, ăn, ở và các điều kiện phục vụ cho sinh viên. Giải quyết những nhu cầu chính đáng của các bạn trong điều kiện của nhà trường, tạo điều kiện tốt nhất cho sinh viên trong quá trình học tập.

Sáng ngày 22 tháng 5 năm 2014, tại giảng đường A301. Đoàn trường Đại học Lạc Hồng đã tổ chức chương trình đối thoại giữa Ban giám Hiệu nhà trường với sinh viên toàn trường. Đến tham dự và trao đổi trực tiếp với sinh viên có NGND-TS Đỗ Hữu Tài – Hiệu trưởng nhà trường, TS. Nguyễn Văn Nam – Phó Hiệu trưởng nhà trường, Th.S Lâm Thành Hiển – Phó Hiệu trưởng nhà trường cùng các thầy cô trong Ban giám hiệu, các thầy cô là trưởng phó các phòng ban trong trường cùng với hơn 300 sinh viên tham dự chương trình đối thoại.

Hình 1: Ban giám Hiệu tham dự buổi gặp mặt với sinh viên.

Tại buổi đối thoại, các bạn sinh viên đề xuất ý kiến của mình về những vấn đề mà các bạn quan tâm liên quan đến cơ sở vật chất phục vụ quá trình học tập, rèn luyện của sinh viên, công tác giảng dạy, công tác quản lý của giáo viên nhà trường, các hoạt động phong trào (Đoàn, Hội, Câu lạc bộ, đội nhóm)....

Hình 2: Các bạn sinh viên tham dự buổi gặp mặt với Ban giám Hiệu nhà trường.

Thông qua buổi đổi thoại, hơn 30 câu hỏi về những vấn đề lớn đã được trả lời trực tiếp cho các bạn sinh viên, những câu hỏi còn lại sẽ được gửi lên Ban Lãnh đạo nhà trường và các phòng ban liên quan trả lời thông qua giáo viên chủ nhiệm trong buổi sinh hoạt lớp, sinh hoạt khoa và sinh hoạt đoàn thể. Lãnh đạo nhà trường đã giải đáp những thắc mắt của các bạn sinh viên đồng thời chỉ đạo và nhắc nhở các đơn vị liên quan hỗ trợ tốt nhất các điều kiện để các bạn sinh viên có môi trường học tập tốt hơn.

Sau đây là một số hình ảnh trong buổi đối thoại:

Đoàn - Hội SV Trường

Đối thoại, sinh viên, Ban giám hiệu


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        9,898,400       6/886