Tin tức

Trường ĐH Lạc Hồng hưởng ứng chiến dịch “Ngày thứ 7 tình nguyện, ngày chủ nhật xanh”

Sáng ngày 07/11/2015, tại Trung tâm thể dục thể thao tỉnh Đồng Nai, sinh viên trường Đại học Lạc Hồng đã tham gia buổi lễ ra quân “Vì cuộc sống tươi đẹp” với sự đồng hành giữa nhãn hàng sơn Spec thuộc công ty 4 Oranges và tỉnh đoàn Đồng Nai nhằm hưởng ứng chiến dịch “Ngày thứ 7 tình nguyện, ngày chủ nhật xanh”

Buổi lễ với sự góp mặt của các cấp lãnh đạo ban ngành đoàn thể trong tỉnh; đại diện phía nhà tài trợ và thu hút hơn 300 bạn đoàn viên thanh niên tỉnh đoàn Đồng Nai. Trong chương trình, MC, diễn viên Quyền Linh  tiếp tục đồng hành cùng chương trình và tham gia các hoạt động bảo vệ môi trường với vai trò đại sứ.

Hình 1: Lãnh đạo các ban ngành đoàn thể tỉnh Đồng Nai tham gia lễ ra quân

Tham gia chương trình, các bạn đoàn viên, sinh viên Đại học Lạc Hồng đã tham gia các hoạt động như phát 500 túi sinh học thân thiện môi trường ở khu vực chợ Biên Hòa để người dân dùng thay thế túi nilon; phát 1000 tờ rơi với nội dung các cách tiết kiệm điện, nước; trồng 200 cây xanh ở văn miếu Trấn Biên.

Hình 2: Đoàn viên, sinh viên tham gia tuyên truyền tại chợ Biên Hòa

Hình 3: Giới thiệu cho các hộ kinh doanh về cách sử dụng túi sinh học bảo vệ môi trường

Chương trình mang ý nghĩa giúp người dân, đoàn viên, thanh niên… nâng cao ý thức trong việc bảo vệ môi trường, tiết kiệm điện, tiết kiệm nước; sử dụng các nguồn tài nguyên thiên nhiên đúng cách; vì lợi ích quốc gia, hạn chế sử dụng túi nilon, trồng cây xanh giúp môi trường sống luôn xanh-sạch-đẹp. Đây cũng là một trong những hoạt động mà Đoàn trường phát động đến các bạn đoàn viên, sinh viên tham gia nhằm giáo dục ý thức bảo vệ môi trường cho các bạn sinh viên tại trường. 

Hình 4: Đoàn viên trường ĐH Lạc Hồng  tham gia lễ ra quân

 

Đoàn - Hội SV Trường

môi trường, tình nguyện


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        9,644,315       1/353