Tin tức

Đoàn trường tổ chức Lớp tập huấn kỹ năng cho học sinh THPT Võ Trường Toản

Đoàn trường Đại học Lạc Hồng phối hợp với Đoàn trường THPT Võ Trường Toản tổ chức Lớp tập huấn kỹ năng thuyết trình, nói trước đám đông cho các em học sinh trường THPT Võ Trường Toản, huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai.

Hình 1- Quang cảnh lớp tập huấn

Với thời gian hai buổi vào sáng, chiều thứ  7 ngày 26 tháng 3 năm 2016. Lớp học kỹ năng mềm đã diễn ra thành công và hiệu quả hơn cả mong đợi trong không khí hào hứng, sôi nổi và nhiệt tình của hơn 700 bạn học sinh khối lớp 11; 12 trường THPT Võ Trường Toản. Tham dự và hướng dẫn Lớp tập huấn có đồng chí Huỳnh Thúc Hiếu – UV. BTV Đoàn trường; Phó Chủ tịch Hội sinh viên trường ĐH Lạc Hồng;

Hình 2- Đ/c Huỳnh Thúc Hiếu - UV. BTV Đoàn trường; Phó Chủ tịch HSV trường 

Tham gia lớp tập huấn các em học sinh được truyền đạt một số nội dung như: kỹ năng thuyết trình trước đám đông, cách chuẩn bị nội dung trước khi thuyết trình, kỹ năng xử lý tình huống trong quá trình thuyết trình. Ngoài ra, để góp phần nâng cao tinh thần đoàn kết và sự phối kết hợp giữa BCH Đoàn 2 đơn vị, trong buổi tập huấn đồng chí Huỳnh Thúc Hiếu còn thông tin thêm các ngành học và hình thức tuyển sinh của trường ĐH Lạc Hồng, giới thiệu một số hoạt động Đoàn – Hội, câu lạc bộ, Đội nhóm tại trường Đại học Lạc Hồng đến các bạn học sinh trường THPT Võ Trường Toản.

Đồng thời, tại buổi tập huấn đ/c Huỳnh Thúc Hiếu đã trao tặng 02 suất học bổng, các phần quà tặng dành cho các bạn học sinh. 

Hình 3; 4- Trao tặng quà và học bổng dành cho các bạn học sinh THPT Võ Trường Toản.

Đoàn - Hội SV Trường

Đoàn thanh niên; Tập huấn; 2016


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        10,039,409       1/507