Tin tức

Hội nghị Đoàn viên thanh niên phấn đấu trở thành Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam năm 2016

Nhằm tiếp tục triển khai hiệu quả việc học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức và phong cách Chủ tịch Hồ Chí Minh; đồng thời đẩy mạnh công tác phát triển đảng trong sinh viên. Nhằm trao đổi, hướng dẫn cho các bạn đoàn viên ưu tú đã học lớp đối tượng đảng quy trình để triển khai viết lý lịch của người xin vào Đảng.

Sáng ngày 13 tháng 4 năm 2016, tại phòng E105, cơ sở 3; Đoàn trường Đại học Lạc Hồng đã có buổi gặp mặt với Đoàn viên ưu tú là sinh viên đã qua lớp học đối tượng Đảng, các bạn là những đối tượng đang triển khai hồ sơ đảng viên. Tham dự buổi hội nghị có Đ/c Nguyễn Trùng Phương - Bí thư Đảng ủy nhà trường; Đ/c Lê Sơn Quang - UV.BTV Đảng ủy, Bí thư Đoàn trường; Đ/c Trần Tiến - P. Bí thư Đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên trường.

Hình 1: Các bạn đoàn viên quan tâm nhiều thông tin trong hội nghị

Hình 2: Đ/c Lê Sơn Quang (đứng) đang phổ biến các nội dung của buổi hội nghị

Buổi hội nghị diễn ra với nội dung hướng dẫn cho các đồng chí đoàn viên ưu tú quy trình xét triển khai viết lý lịch đối tượng Đảng; bên cạnh đó còn giải đáp những thắc mắc, những tâm tư và nguyện vọng của các bạn sinh viên tham dự hội nghị, có hướng phấn đấu vào Đảng Cộng sản Việt Nam.

Hình 3: Nhiều câu hỏi được các bạn đoàn viên nêu lên trong buổi hội nghị

Đoàn - Hội SV Trường

Đoàn - Hội, Hội nghị, Đảng viên


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        9,893,398       2/768