Tin tức

Mùa hè xanh 2016 - Kỳ 2: Tổ chức các lớp ôn tập văn hóa hè và sinh hoạt hè cho các em thiếu nhi

Tiếp nối thành công của những năm trước, đội TNTN mùa hè xanh năm 2016 trường Đại học Lạc Hồng đã tiến hành các nhiệm vụ đã đề ra sau khi ổn định tổ chức tại xã Vĩnh Tân, huyện Vĩnh Cửu. 

Trong các nhiệm vụ được đề ra thì công tác “Ôn tập văn hóa hè và tổ chức sinh hoạt thiếu nhi” là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của chiến dịch. Trong suốt chiến dịch đội mùa hè xanh đã tổ chức các lớp ôn tập hè cho hơn 300 em thiếu nhi tại ấp 3, ấp 4, ấp 5 của xã Vĩnh Tân, huyện Vĩnh Cữu, tỉnh Đồng Nai.

Hình 1: Tổ chức lớp học hè tại nơi đội mùa hè xanh đóng quân

Đội mùa hè xanh còn tổ chức các lớp Karatedo, lớp Múa dân vũ, lớp Ảo thuật, lớp Mỹ thuật…. Ngoài ra đội mùa hè xanh còn tổ chức hoạt động vui chơi cho thanh thiếu nhi, tổ chức cho các em tham quan TW Cục Miền Nam (giai đoạn 1961 – 1962) nhằm giáo dục truyền thống cho các em thiếu nhi.

Hình 2: Tổ chức sinh hoạt tạo sân chơi bổ ích cho các em thiếu nhi tại xã Vĩnh Tân

Ngoài việc củng cố kiến thức căn bản, các em còn được anh, chị sinh viên tập hát những ca khúc tiếng Anh và tham gia những trò chơi giao lưu vui tươi, sôi nổi. Bên cạnh đó, một “rạp chiếu phim” mini cũng được dựng lên, mang đến những phút giây giải trí thoải mái, hấp dẫn cho các em nhỏ vào mỗi tối

Hình 3: Niềm vui của các em nhỏ khi được tham gia các lớp ôn tập hè 

 

Đoàn - Hội SV Trường

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        9,643,416       3/344