Tin tức

Giải bóng đá Khối THPT TP. Biên Hòa: Siêu cúp LHU - 2018

Vào chiều ngày 06/4/2018, tại Trung tâm giáo dục thể chất, Đoàn Thanh niên trường Đại học Lạc Hồng và Thành đoàn TP. Biên Hòa đã phối hợp tổ chức tranh giải “Siêu cúp LHU năm 2018” khối THPT TP. Biên Hòa giữa đội vô địch THPT Lê Quý Đôn và trường thách đấu THPT Bùi Thị Xuân.

Trận đấu là cuộc đối đầu giữa tinh thần quyết tâm của THPT Bùi Thị Xuân và kinh nghiệm trên sân của nhà đương kim vô địch THPT Lê Quý Đôn đã mang lại cho khán giả nhưng pha bóng hết sức đẹp mắt và gây cấn.

Màn chào sân của 2 đội bóng tranh Siêu cúp LHU năm 2018

Sau tiếng còi khai cuộc, bên phía trường THPT Bùi Thị Xuân đã tràn lên tấn công hòng gây tâm lý cho nhà vô địch và nhanh chóng kết thúc trận đấu sớm nhất có thể. Tuy nhiên, do quá tập trung cho khâu tấn công, lơ là khâu phòng ngự nên trường Lê Quý Đôn đã chớp lấy cơ hội bức phá, sau 1 pha tấn công không thành của trường Bùi Thị Xuân và dứt điểm thành công vươn lên dẫn trước 1-0 ngay ở phút thứ 8 của hiệp 1. Sau khi có bàn thắng, đội dẫn trước tự tin hơn nên đã tấn công ào ạt và ghi cho mình thêm 1 bàn thắng nữa ở cuối hiệp 1 nâng tỷ số lên 2-0.

Qua hiệp 2, trường BTX đã chơi “cứng” lại, không “hổ báo”, tập trung khâu phòng ngự và phối hợp với khâu tấn công. Thành quả là sau phút lơ là của trường LQĐ trong khâu phòng ngự, bên phía BTX đã tận dụng tốt cơ hội rút ngắn tỉ số xuống còn 2 -1. Tuy nhiên, với kinh nghiệm của nhà đương kim vô địch và tinh thần quyết tâm giữ vững ngôi vương, LQĐ đã không cho BTX một cơ hội nào sau khi dứt điểm 2 pha thành công liên tiếp ở cuối hiệp 2 nâng tỉ số cách biệt 4-1 trong sự ngỡ ngàng của đối phương và khán giá. Đồng thời, đã giữ vững vị thế là nhà vô địch khối THPT TP. Biên Hòa năm 2018 và giành chức vô địch Siêu cúp LHU năm 2018.

     Sau đây là một số hình ảnh của trận tranh siêu cúp và trao giải:

Những pha tranh chấp hết sức quyết liệt

Đ/c Lê Sơn Quang – Bí thư Đoàn trường trao giải cho trường THPT Bùi Thị Xuân

Gương mặt nhà đương kim vô địch THPT Lê Quý Đôn

Niềm vui chiến thắng

 

Đoàn - Hội SV Trường

bùi thị xuân, lê quý đôn, thpt, bóng đá năm 2018, đoàn - hội


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        9,594,832       4/456