Tin tức

Lễ trao Nhà nhân ái Mùa hè xanh năm 2018.

Nằm trong chương trình công tác Hè năm 2018. Sau gần 2 tuần khởi công xây dựng “Ngôi nhà Nhân Ái” trong chiến dịch Mùa hè xanh 2018. Trường Đại học Lạc Hồng, UBND xã Phú Lý, Đội Mùa hè xanh đã tiến hành bàn giao cho gia đình bà Hoàng Văn Hạnh, ngụ ấp Lý Lịch 2, xã Phú Lý, huyện Vĩnh Cửu, có hoàn cảnh khó khăn. Ngôi nhà với nguồn kinh phí được vận động từ thầy, cô, cùng các bạn sinh viên, Công đoàn trường ĐH Lạc Hồng…Ngôi nhà với tổng kinh phí là 60 triệu đồng.

Hình 1: Làm lễ chào cờ trước khi bàn giao nha Nhân ái

Lễ bàn giao diễn ra vào sáng ngày 31 tháng 7 năm 2018. Tham gia buổi lễ trao tặng nhà về phía Đảng ủy nhà trường có sự hiện diện của Đ/c Nguyễn Trùng Phương – Bí thư Đảng ủy nhà trường; TS. Trần Dũng – Đại diện Công đoàn trường; về phía Đoàn – Hội Sinh viên trường có Đ/c Lê Sơn Quang – Bí thư Đoàn trường, Đ/c Trần Tiến – Chủ tịch Hội Sinh viên trường; lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã Phú Lý cùng với 30 sinh viên tình nguyện hiện đang công tác Mùa hè xanh tại xã Phú Lý.

Hình 2: Đại diện nhà trường, các đoàn thể, lãnh đạo địa phương trao nhà cho chủ sở hữu

Cũng tại buổi lễ, ngoài việc trao tặng căn nhà nhân ái, lãnh đạo nhà trường, công đoàn nhà trường và đoàn thể cũng đã trao tặng nhiều phần quà phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt hằng ngày của ông Hạnh tại căn nhà mới của mình với tổng số tiền hơn 16 triệu đồng. Cũng trong đợt này, Đoàn Thanh niên trường được Hội khuyến học tỉnh Đồng Nai dành 30 phần quà bao gồm mùng, áo học sinh để tặng cho các gia đình và các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Hình 3: Đại diện công đoàn tặng quà cho gia đình

Hình 4: Đại diện Hội khuyến học tỉnh Đồng Nai tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Đoàn - Hội SV Trường

Mùa hè xanh, Nhà nhân ái, Đoàn - Hội


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        9,513,497       1/622