Tin tức

Đại học Lạc Hồng tổ chức Hội thao LHU GYM lần thứ I – 2018 với 2 bộ môn nâng tạ và vật tay

Được sự đồng ý của Ban Giám hiệu nhà trường, Đoàn Thanh niên trường Đại học Lạc Hồng cùng Huấn luyện viên phòng tập LHU GYM đã tổ chức Hội thao LHU GYM lần thứ I – 2018.

Hình 1: Thầy Lâm Thành Hiển – Phó Hiệu trưởng nhà trường ra mắt cùng Ban tổ chức Hội thao

Diễn ra vào sáng ngày 17/11/2018 (Thứ bảy), tại phòng tập LHU GYM  - Cơ sở 3 – Đại học Lạc Hồng. Hội thao đã thu hút hơn 50 vận động viên là các bạn sinh viên và cựu sinh viên có niềm đam mê thể lực, thể hình đã hội tụ ở LHU GYM để tìm ra người vô địch cho mùa giải đầu tiên của hội thao. Cuộc thi được chia ra 2 bộ môn: nâng tạ và vật tay; mỗi môn được chia ra 3 hạng cân: dưới 65kg, từ 65kg đến 70kg và trên 70kg.

Hình 2: Ban trọng tài phổ biến kỹ thuật và luật thi đấu

Trải qua những phần thi gay cấn, bạn Nguyễn Quốc Triệu – khoa Công nghệ thông tin đã trở thành nhà vô địch toàn năng sau khi giành chức vô địch hạng cân dưới 65kg. PT Trần Vũ Nghĩa chia sẻ: “ Vì đây là lần đầu tiên LHU GYM tổ chức hội thao, vật tay và nâng tạ không phải là bộ môn thể thao lạ lẫm đối với các bạn sinh viên nhưng không phải ai cũng nắm được kỹ thuật và luật thi đấu. Hội thao được tổ chức với mong muốn tạo sân chơi lành mạnh cho các bạn sinh viên, khuyến khích mọi người rèn luyện sức khỏe và tạo không gian cho các bạn sinh viên gặp gỡ, giao lưu cũng là xả stress sau những giờ học ở trường”.

Một số hình ảnh của Hội thao:

Hình 3: Môn nâng tạ luật thi khá đơn giản – Loại trực tiếp theo trọng lượng tạ mà vận động viên đẩy được

Hình 4: Trọng tài nắm tay của 2 vận động viên, căn chỉnh sao cho chuẩn trước khi 2 vận động viên vật tay nhau

Hình 5: Khi có hiệu lệnh “GO” từ trọng tài hai vận động viên mới được thi đấu, vận động viên vật sao cho có lực nhiều nhất nhưng không được vi phạm quy chế cuộc cuộc thi

Hình 6: Khi đấu, các vận động viên phải khoá cứng khớp cẳng tay, áp sát người vào bàn, tạo tư thế vững chãi, tuyệt đối không nên dùng lực từ cẳng tay để đề phòng chấn thương

Hình 7: Vận động viên chụp hình lưu niệm cùng Ban tổ chức

Đoàn - Hội SV Trường

Đoàn thanh niên; LHU GYM; nâng tạ và vật tay


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        9,601,880       1/479