Tin tức

Sinh viên Lạc Hồng tham gia chương trình "an ninh vùng trời, biển đảo quê hương" tại Trung Đoàn 935

   Hưởng ứng công tác tuyên truyền an ninh vùng trời, biển đảo quê hương, nhằm thắt chặt tình đoàn kết quân – dân, động viên tinh thần người lính đang làm nhiệm vụ tại sân bay Biên Hòa. Cùng với mong muốn tạo sự gắn kết đoàn viên thanh niên trường với tình yêu quê hương, đất nước, yêu mến các chiến sĩ làm nhiệm vụ xa nhà. Rất nhiều đoàn viên thanh niên trường ĐH Lạc Hồng, đến tham dự và giao lưu trong chương trình “Bình yên vùng trời, biển đảo Tổ Quốc”.

Nhãn

   Các bạn đoàn viên thanh niên đã tham gia nhiều hoạt động trong suốt thời gian chương trình diễn ra. Các bạn tham gia rất sôi nổi các hoạt động: bịt mắt đập niêu - phiên bản năm Kỷ Hợi 2019, cột chân di chuyển bóng - phiên bản anh bộ đội và thanh niên cùng khéo léo, chuyền chanh - phiên bản đoàn viên thanh niên cẩn thận, giao lưu văn nghệ với các chiến sĩ thuộc Trung Đoàn 935 - phiên bản chiến sĩ tài năng,…đã toát lên được sự năng động, trí tuệ cùng với sự mạnh mẽ giỏi dang của tuổi trẻ.

Bịt mắt đập niêu - phiên bản năm Kỷ Hợi 2019

 

cột chân di chuyển bóng - phiên bản anh bộ đội và thanh niên cùng khéo léo
Chuyền chanh - phiên bản anh bộ đội và đoàn viên thanh niên cùng cẩn thận

 

    Cuối cùng các bạn được tự mình trải nghiệm cuộc sống thường nhật của các chiến sĩ, được lắng nghe tâm sự, để thấu hiểu được tâm tư tình cảm và lí tưởng sống cao đẹp của người lính... đây là những giây phút lắng đọng tình cảm và đong đầy cảm xúc.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Đoàn - Hội SV Trường

Sinh viên giao lưu tại Trung đoàn 935


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        9,626,160       3/452