Tin tức

Sôi nổi với buổi “Tập Huấn Phòng GYM LHU 2019”

Với mong muốn đạt được những phương pháp tập luyện đúng cách, một chế độ dinh dưỡng phù hợp với thể trạng của mình và quan trọng hơn là làm sao để duy trì được động lực cũng như quyết tâm rèn luyện của mình.

Chiều ngày 09/09/2019, tại Trung tâm tập luyện LHU GYM. Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên trường đã tổ chức buổi tập huấn dành cho tất cả các bạn sinh viên LHU đang tập luyện tại phòng GYM LHU và các bạn đang có định hướng rèn luyện trong thời gian sắp tới. Đây là một hoạt động thường xuyên từ khi thành lập trung tâm tập luyện GYM miễn phí cho sinh viên và cán bộ, nhân viên trong toàn trường.

Sinh viên phấn khởi trước buổi tập huấn

Tham gia buổi tập huấn các bạn sinh viên được nghe phổ biến các nội quy và quy định về Trung tâm tập luyện LHU GYM, các bạn đã đặt ra các câu hỏi xoay quanh vấn đề về luyện tập thế nào để có được một thân hình khỏe mạnh, bên cạnh đó buổi tập huấn cũng giúp cho các bạn xác định rõ được mục tiêu tập luyện đúng cách, đúng kỹ thuật và hạn chế đến mức tối đa những chấn thương trong lúc luyện tập.

Sinh viên đang được hướng dẫn phương pháp tập luyện
Sinh viên đang được hướng dẫn phương pháp tập luyện

Phát biểu cảm nghĩ về LHU GYM, Sinh viên Nguyễn Duy Khanh - sinh viên năm 4, khoa Công nghệ thông tin, cho biết: “Mình được biết LHU GYM mở ra với những trang thiết bị hiện đại, là không gian nhằm giải tỏa căng thẳng, và mình thật sự rất háo hức về buổi tập huấn các phương pháp tập luyện đúng cách kết hợp với một chế độ dinh dưỡng phù hợp ngày hôm nay”.

Sinh viên phấn khởi tham gia giao lưu 

Sau gần 2 giờ, buổi tập huấn dành cho tất cả các bạn sinh viên LHU đang tập luyện tại phòng GYM LHU đã diễn ra vô cùng sôi nổi với tinh thần giao lưu, gắn kết. Thông qua buổi tập huấn giúp các bạn sinh viên có nhiều phương pháp tập luyện đúng cách, kết hợp với chế độ dinh dưỡng phù hợp để có được thân hình khỏe mạnh và tràn đầy sức sống.

LHU GYM có các dụng cụ, trang thiết bị như: máy chạy bộ, xe đạp tập, dàn tạ phục vụ cho việc luyện tập thể hình. Để có thể xây dựng được LHU GYM với đầy đủ tiện nghi, trang thiết bị và không gian.

Ban quản lý LHU GYM và các thành viên xin chân thành cảm ơn sự ủng hộ, tạo điều kiện và giúp đỡ nhiệt tình của các tổ chức và cá nhân.

Xin chân thành cảm ơn:

- NGND.TS. Đỗ Hữu Tài – Hiệu trưởng nhà trường

- TS. Lâm Thành Hiển – Phó Hiệu trưởng thường trực nhà trường

LHU GYM hoàn toàn miễn phí, tuy nhiên để sử dụng các thiết bị và trở thành hội viên của LHU GYM thì quý Thầy, Cô và các bạn sinh viên phải tham gia lớp tập huấn "An toàn và sử dụng các thiết bị LHU GYM ". Sau khi tham gia lớp tập huấn "An toàn và sử dụng các thiết bị LHU GYM " quý Thầy, Cô và các bạn sinh viên sẽ được cấp quyền sử dụng LHU GYM.

LHU GYM mở cửa buổi sáng từ 5g00 - 21g00 (trừ chủ nhật và ngày lễ).

https://www.facebook.com/LHUGYM/

 

 

Đoàn - Hội sinh viên

gym, phương pháp, tập luyện, khỏe mạnh, ...


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        9,606,036       1/249