Tin tức

Lễ trao giấy chứng nhận lớp đối tượng Đảng khóa XV năm 2019

Phát triển đảng viên mới là nhiệm vụ rất quan trọng trong công tác xây dựng tổ chức đảng nói riêng, xây dựng Đảng nói chung, nhằm bổ sung những người ưu tú, trẻ trung, giàu nhiệt huyết trong phong trào quần chúng, củng cố, xây dựng, nâng cao sức chiến đấu, năng lực lãnh đạo của Đảng, trẻ hóa đội ngũ cán bộ, bảo đảm sự kế thừa và phát triển liên tục của Đảng trong quá trình hoạt động của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Căn cứ kết quả từ Ban Tuyên giáo Đảng ủy Khối về bài thu hoạch lớp đối tượng Đảng khóa XV năm 2019 của trường Đại học Lạc Hồng. Sáng ngày 03 tháng 10 năm 2019, Đảng ủy trường Đại học Lạc Hồng tổ chức buổi Lễ trao giấy chứng nhận cho quần chúng ưu tú, xuất sắc hoàn thành khóa học lớp đối tượng Đảng khóa XV năm 2019.

Đại biểu tham dự buổi lễ

Đến dự buổi lễ, về phía Đảng ủy trường có đồng chí Nguyễn Trùng Phương - Bí thư Đảng ủy, Đ/c Nguyễn Thị Thu Lan – Phó Hiệu trưởng nhà trường cùng các đồng chí đại điện Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên trường và các đoàn viên, công đoàn viên hoàn thành lớp đối tượng Đảng khóa XV năm 2019.

Đồng chí Nguyễn Thị Thu Lan – Phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu chỉ đạo
và giao nhiệm vụ trong buổi Lễ

Tham gia lớp học có 61 quần chúng. Với tinh thần ham học hỏi và trách nhiệm cao, tất cả quần chúng tham gia lớp đối tượng Đảng khóa XV năm 2019 đều đạt điều kiện và được cấp giấy chứng nhận.

Đ/c Nguyễn Trùng Phương trao Giấy Chứng nhận cho các Đoàn viên
Đ/c Nguyễn Thị Thu Lan trao Giấy Chứng nhận cho các Đoàn viên

Ngày nay, đất nước bước vào  thời kỳ hội nhập, thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa, cơ chế kinh tế thị trường; mỗi người chúng ta nói chung, người đảng viên nói riêng, luôn phải đối mặt với biết bao khó khăn, thử thách là những cám dỗ của quyền lực, tiền tài… Nếu người vào Đảng không có động cơ vào Đảng trong sáng sẽ không thể vượt qua được những thử thách, không thắng nổi sự cám dỗ vật chất và những thủ đoạn “diễn biến hoà bình” của các thế lực thù địch. Việc phát triển Đảng đi đôi với  củng cố tổ chức và công tác  xây dựng Đảng luôn được  đặc biệt quan tâm.

Sau khóa học, Đảng ủy tiếp tục hướng dẫn, bồi dưỡng và phân công nhiệm vụ để quần chúng rèn luyện thử thách, tiếp tục phấn đấu để xứng đáng được đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam. Các cấp ủy Đảng tại Đảng bộ trường Đại học Lạc Hồng luôn xem đây là công tác quan trọng và thường xuyên, để từ đó làm tốt công tác xây dựng Đảng trong đó có công tác phát triển Đảng viên đạt chất  lượng.

https://drive.google.com/drive/folders/15koEUOxn7JlYgpOifbwfWCsEvNmtjrM2?fbclid=IwAR3uwouODHuVSusqPkVB0UJRqHRZcx4GkBA1uXtWDwvNCo9orQWvocMIcMc

Đảng ủy

Trao giấy chứng nhận, đối tượng Đảng, phát triển đảng, ...


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        9,512,132       1/623