Tin tức

Chi bộ 8 tổ chức Lễ Kết nạp Đảng viên mới

Được sự đồng ý của Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh Đồng Nai, Ban Thường vụ Đảng ủy trường; Sáng ngày 06/11/2019 tại văn phòng Đảng ủy cơ sở 3, Chi bộ 8 đã tổ chức Lễ kết nạp đảng viên cho quần chúng Nguyễn Đặng Tường Vy – Khoa Dược vào Đảng Cộng sản Việt Nam, đến dự buổi lễ kết nạp có Đ/c Lê Sơn Quang – UV.BTV Đảng ủy trường, Đ/c Trần Tiến – Bí thư Chi bộ 8 cùng sự có mặt của toàn thể đảng viên trong Chi bộ 8.

Đại diện chi bộ trao quyết định kết nạp đảng viên

Quần chúng Nguyễn Đặng Tường Vy có thành tích học tập tốt, hoàn thành các nội dung công tác được BCH Đoàn – Hội Sinh viên khoa giao. Bản thân tích cực tham gia các hoạt động Đoàn – Hội cấp trường, khoa. Tham gia các hoạt động của tỉnh đoàn đạt được nhiều giải thưởng cao.

Đảng viên mới đọc tuyên thệ lời thề của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam

Tại buổi Lễ, Đ/c Trần Tiến - Bí thư Chi bộ 8 đã trao quyết định kết nạp Đảng viên cho quần chúng ưu tú, căn dặn và giao nhiệm vụ cho đồng chí là đảng viên mới tiếp tục phát huy vai trò trách nhiệm trong tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu, học tập, nâng cao nhận thức chính trị và năng lực chuyên môn, nghiệp vụ, góp phần xây dựng Chi bộ trong sạch, vững mạnh; thực hiện đúng nghĩa vụ của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, đặc biệt là thực hiện tốt quy định về những điều Đảng viên không được làm.

Đảng viên mới chụp ảnh lưu niệm cùng chi bộ sau buổi Lễ kết nạp đảng

Quần chúng đã vinh dự được tham gia học lớp đối tượng Đảng từ khi còn là sinh viên, tiếp tục được chi đoàn, đoàn khoa tín nhiệm và được Đoàn trường, Đảng ủy nhà trường thông qua hồ sơ, cho phép triển khai xác minh lý lịch Đảng viên.

 

Đoàn - Hội sinh viên

Kết nạp đảng, chi bộ 8, ...


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        9,513,481       2/622