Tin tức

Mùa hè xanh - Kỳ 8: Mang tri thức đến mọi vùng miền

Nằm trong Chiến dịch Mùa hè xanh năm 2020. Được sự đồng ý của Hiệu trưởng nhà trường; Đội TNTN Mùa hè xanh 2020 sau một tháng miệt mài qua đôi bàn tay của những “ông thợ” sinh viên thì đến nay đã hoàn thiện được các bộ máy tính cũ mà nhà trường đã cho, thanh lý nhưng vẫn còn sử dụng tốt để trao tặng cho các trường học, các cơ sở Đoàn trên địa bàn tỉnh Kon Tum.

Những bộ máy tính đã được sữa chữa và tân trang

Sáng ngày 02/8/2020, Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên trường đã tổ chức trao tặng lại 32 bộ máy tính. Trong đó 20 bộ cho trường THCS Nguyễn Huệ; 02 bộ cho cán bộ xã Đoàn Mo Rai ; 02 bộ cho Đồn biên phòng xã Mo Rai; 08 bộ cho trường phổ thông dân tộc bán trú tiểu học Lý Thường Kiệt tỉnh Kon Tum. Tổng giá trị hơn 64 triệu đồng.

Bàn giao 20 bộ máy tính cho trường THCS Nguyễn Huệ

Trao tặng 02 bộ máy tính cho Đồn biên phòng xã Mo Rai

Phát biểu tại buổi lễ trao tặng Trung úy Rơ Châm Khôi – Cán bộ tại Đồn biên phong xã Mo Rai chia sẻ: “Trân trọng cảm ơn những tình cảm và sự quan tâm quý báu của Hiệu trưởng trường Đại học Lạc Hồng, quý Thầy Cô cũng như các Chiến sỹ tình nguyện của Đội Mùa hè xanh. Chúng tôi hứa sẽ tiếp nhận, bảo quản và sử dụng các bộ máy tính đúng mục đích, khai thác hiệu quả phục vụ công tác, đồng thời tôi cũng mong muốn trong thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm hỗ trợ nhiều hơn nữa của quý nhà trường đến những nơi vùng cao xa xôi như chúng tôi, tôi chân thành cảm ơn!”

 

Để thực hiện thành công công trình trao tặng các phòng máy tính. Ngoài việc được sự cho phép của Hiệu trưởng nhà trường, Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên trường trân trọng cảm ơn Trung tâm Ngoại Ngữ - Tin học, Phòng Quản trị Thiết bị và các đơn vị, Thầy Cô liên quan.

Đoàn - Hội Sinh viên

Trao tặng máy tính, mùa hè xanh 2020, ...


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        9,513,445       6/615