Tin tức

Mùa hè xanh - Kỳ 6: Tiếp bước đến trường - Hành trình đi về phía ánh sáng của tri thức

Trẻ em là những mầm non tương lai của đất nước và luôn được sự quan tâm của gia đình và xã hội. Tuy nhiên, vẫn còn không ít trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, nhiều em đang phải sống trong nghèo khó, thiếu thốn đủ bề, thậm chí có nguy cơ bỏ học giữa chừng bởi cuộc sống nghèo khó và thiếu thốn đủ đường. Đó là lí do vì sao có rất nhiều các chương trình từ thiện hoặc chương trình tặng sách vở học sinh cho các em vùng cao được rất nhiều đoàn thể quan tâm.

Tặng vở cho trẻ em các trường trên địa bàn xã Mo Rai
Những Chiến sỹ áo xanh vận chuyển tập vở, đồ dùng học tập,...

Với mong muốn hỗ trợ, giúp đỡ động viên tinh thần cho các em yên tâm học tập, sáng ngày 02/8/2020, Đội TNTN Mùa hè xanh Trường ĐH Lạc Hồng đã trao tặng 2.000 quyển tập cho học sinh khối các trường tiểu học, trung học cơ sở trên địa bàn xã Mô Rai, huyện Sa Thầy, tỉnh Kon Tum (1.000 quyển tập do Quỹ Nhân ái Lạc Hồng tặng và 1.000 quyển tập do các mạnh thường quân, Thầy Cô Trường ĐH Lạc Hồng tặng).

Đ/c Nguyễn Đình Phi - Phó Bí thư đoàn trường ĐH Lạc Hồng
đại diện trao tặng vở cho trẻ em tại xã Mo Rai

Tặng sách vở, đồ dùng học tập cho các em học sinh vùng cao là một trong những hoạt động trong Chiến dịch Mùa hè xanh năm 2020, hoạt động này phần nào động viên tinh thần hiếu học giúp các em có thêm động lực đến lớp giảm bớt khó khăn cho gia đình của trẻ em vùng núi, nơi điều kiện còn khó khăn.

2.000 quyển tập được trao tặng

 

Đoàn - Hội Sinh viên

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        9,626,673       1/465