Tin tức

Ngày hội Hiến máu tình nguyện lần thứ 48 LHU năm 2023

 Sáng ngày 23 tháng 3 năm 2023, Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên trường Đại học Lạc Hồng, Hội chữ thập Đỏ tỉnh Đồng Nai phối hợp với Trung tâm truyền máu bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) thực hiện với sự đồng hành của nhà tài trợ C.P – Công ty cổ phần chăn nuôi C.P Việt Nam; đã tổ chức ngày hội Hiến máu tình nguyện lần thứ 48 LHU năm 2023 tại cơ sở 3 Trường Đại học Lạc Hồng.

Trong buổi sáng ngày hội diễn ra, những người tham gia hiến máu đã đăng ký hiến máu và được các bác sĩ của bệnh viện Chợ Rẫy đo huyết áp, lấy mẫu máu, kiểm tra và tư vấn sức khỏe trước khi được hiến máu.

Đợt này, có hơn 300 người đăng ký hiến máu gồm Thầy, Cô và các bạn sinh viên, Trung tâm truyền máu bệnh viện Chợ Rẫy đã tiếp nhận được 300 đơn vị máu.

- Chúc mừng Trường Đại học Lạc Hồng đã nhận được Bằng Khen của BCH TRUNG ƯƠNG HỘI CHỮ THẬP ĐỎ VIỆT NAM.

Hoạt động hiến máu tình nguyện này nằm trong các chuỗi hoạt động nhằm thiết thực Kỷ niệm 92 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, đánh dấu chặng đường 92 năm lịch sử vẻ vang của tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và của tuổi trẻ Việt Nam.

Có thể nói, ngày hội Hiến máu tình nguyện là một trong những hoạt động thường niên của Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên Trường Đại học Lạc Hồng. Đồng thời, thông qua hoạt động ý nghĩa này giúp giáo dục Đoàn viên, thanh niên, sinh viên nhà trường, thể hiện nghĩa cử cao đẹp, sống vì xã hội, sống vì cộng đồng. Góp phần tạo nguồn máu sống giúp các bệnh viện kịp thời cấp cứu, điều trị bệnh nhân, mang lại niềm vui và hạnh phúc cho người bệnh và gia đình của người bệnh.

Đoàn - Hội SV Trường

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        9,513,658       1/641