Tin tức

Cuộc thi duyên dáng Đông Phương lần I năm 2008

              Tối ngày 18 tháng 03 tại giảng đường E501 CS3 trường ĐH Lạc Hồng đã diễn ra đêm chung kết cuộc thi duyên dáng Đông Phương, mười thí sinh xuất sắc nhất đã có mặt trong đêm chung kết này. Cuộc thi đêm chung kết trải qua 03 vòng thi (trang phục áo dài; hiểu biết; năng khiếu) sôi nổi và hấp dẫn, Ban giám khảo đã chọ ra 5 thí sinh được lọt vào chung kết xếp hạng gồm Nguyễn Thị Hằng (lớp 07ĐPN1), Hoàng Thị Diệu Hương (lớp 06ĐPN2), Trần Nguyễn Phúc (lớp 06ĐPN5), Phạm Thị Lan Hương (lớp 06ĐPT2) và Nguyễn Phương Quỳnh Như (lớp 07ĐPN3).

Sau khi trải qua phần thi hùng biện với những câu hỏi xoay quanh các chủ đề về đức tính, nhận thức của các thí sinh về phẩm chất, vai trò của của phụ nữ Việt Nam trong gia đình cũng như trong xã hội, các câu trả lời của các thí sinh đã thể hiện được sự hiểu biết của mình về các vấn đề trên.

Kết thúc cuộc thi, Ban tổ chức đã trao giải Hoa khôi duyên dáng Đông Phương cho thí sinh Hoàng Thị Diệu Hương, hai Á khôi 1 và 2 lần lượt thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Hằng và Phạm Thị Lan Hương, trong đó thí sinh Nguyễn Thị Hằng đoạt thêm giải thí sinh mặc áo dài đẹp nhất, ngoài ra thí sinh Trần Nguyễn Phúc đoạt giải thí sinh ứng xử hay nhất và Nguyễn Phương Quỳnh Như đoạt giải phong cách.

            Đây là cuộc thi với quy mô cấp khoa, tiến tới Đoàn – Hội sinh viên trường ĐH Lạc Hồng sẽ tiến hành tổ chức cho toàn trường.

             Một số hình ảnh  của cuộc thi "Duyên dáng Đông Phương"  lần I năm 2008:

Các bạn nữ sinh trong phần thi trang phục áo dài

 

.....và trong phần thi cắm hoa 

Hết sức tự tin trong phần thi ứng xử

Hơn 500 sinh viên đến theo dõi cuộc thi mỗi đêm.

 

Hoa khôi Hoàng Thị Diệu Hương(bên trái), đ/c bí thư Nguyễn Hồ Xuân Hương(giữa), á khôi1 Nguyễn Thị Hằng(bên phải)

Đoàn - Hội sinh viên trường ĐH Lạc Hồng.

duyên dáng, cuộc thi, đông phương


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        9,946,258       13/931