Tin tức

Kỷ niệm ngày thế giới tôn vinh người hiến máu: Đại học Lạc Hồng dẫn đầu trong khối các trường Trung học chuyên nghiệp, Cao đẳng, Đại học trong toàn tỉ

            Phong trào hiến máu tự nguyện là một việc làm mang tính xã hội và nhân văn sâu sắc, thể hiện tinh thần đoàn kết, chia sẻ, tương thân tương ái, giúp đỡ nhau trong cộng đồng. Trong những năm qua, phong trào vận động và hiến máu của trường Đại học Lạc Hồng không ngừng lớn mạnh. Số lượng lấy máu thành công và chất lượng máu ngày càng được nâng cao. Các năm qua đã có hàng ngàn cán bộ giáo viên, nhân viên và sinh viên đăng ký và hiến máu, chỉ riêng trong năm 2009, trường Đại học Lạc Hồng đã có gần 1500 đơn tham gia hiến máu và đã lấy thành công hơn 650 đơn vị máu. Đây là một con số không nhỏ, chính số máu này đã đem lại niềm vui và hạnh phúc cho những người được tiếp nhận.

        Trong ngày lễ tôn vinh 14/6/2010, trường Đại học Lạc Hồng đã có 04 cá nhân được tôn vinh, gồm Đ/c Vũ Văn Tuấn; Đ/c Trần Hoàng Minh - Phó Bí thư Đoàn trường; thầy Châu Quang Trạng - Trưởng phòng Quản trị thiết bị và Đ/c Nguyễn Văn Tuấn  - UVBTV Đoàn trường.

 

Một số hình ảnh hiến máu và trao huy hiệu trong lễ tôn vinh

 

 

 

 

 

Một số hình ảnh hiến máu trong năm 2009

 

 

Đ/c Vũ Văn Tuấn nhận huy hiệu trong công tác vận động hiến máu năm 2009

 

 

Đ/c Trần Hoàng Minh nhận huy hiệu trong công tác vận động hiến máu năm 2009

 

 

Thầy Châu Quang Trạng nhận huy hiệu trong công tác vận động hiến máu năm 2009

 

 

Đ/c Nguyễn Văn Tuấn nhận huy hiệu trong công tác vận động hiến máu năm 2009

Đoàn - Hội SV Trường

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        9,924,456       14/865