Tin tức

Đoàn trường Lạc Hồng tặng máy tính nhân dịp Năm thanh niên

Tham dự lễ, về phía tỉnh đoàn Đồng Nai có đồng chí Trương Hải Thi – Phó Chủ tịch Hội sinh viên tỉnh, Trưởng ban thanh niên trường học tỉnh đoàn; về phía Đoàn trường Đại học Lạc Hồng có đồng chí Trần Hoàng Minh – Phó Bí thư đoàn, Phó Chủ tịch hội sinh viên trường; về phía huyện đoàn Vĩnh Cửu có các đồng chí trong Ban thường vụ huyện đoàn cùng 100 em học sinh trường Huỳnh Văn Nghệ, xã Phú Lý, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai.

 

Đoàn trường Đại học Lạc Hồng đã phối hợp cùng với Tỉnh đoàn tổ chức trao tặng 01 bộ máy tính trị giá 6.000.000Đ (Sáu triệu đồng), 100 cái ái trắng và 1.000 quyển tập cho 100 em học sinh Trường Trung học cơ sở và phổ thông Huỳnh Văn Nghệ xã Phú Lý, huyện Vĩnh Cửu – Đồng Nai.

 

Trong năm qua, Đoàn trường Đại học Lạc Hồng cũng đã tặng máy tính cho một số đơn vị trong cả nước, thể hiện tinh thần quan tâm, chia sẻ cùng các tổ chức đoàn thanh niên.

 

Ngoài ra, Đoàn trường cũng đã phối hợp với hội nạn nhân chất độc Đioxin tỉnh Đồng Nai tổ chức thăm, tặng quà và trao trợ cấp nuôi dưỡng cho 20 em bị nhiễm chất độc Dioxin tại 02 huyện Cẩm Mỹ và Định Quán với tổng giá trị là 20 triệu đồng.

 

Một số hình ảnh công tác

Đại biểu dự chương trình

Lãnh đạo tỉnh đoàn phát biểu

Lãnh đạo huyện đoàn phát biểu

Đ/c Trương Hải Thi tặng tập vở cho các em học sinh

Đ/c Trần Hoàng Minh trao quà

...Và tặng máy tính

Đoàn công tác chụp hình lưu niệm

Một số hình ảnh Đoàn trường tặng máy vi tính cho các đơn vị khác

Đoàn - Hội SV Trường

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        9,909,993       114/1,043