Tin tức

ĐH Lạc Hồng tham gia Ngày hội Thanh niên Đồng Nai với văn hóa các dân tộc Việt Nam

Hưởng ứng Ngày văn hóa các dân tộc Việt Nam, chào mừng Đại hội Đoàn các cấp, tiến tới Đại hội Đại  biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Đồng Nai lần thứ IX, Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI, nhiệm kì 2017-2022. Sáng ngày 30-6  tại Khu du lịch Bửu Long đã diễn ra Ngày hội “Thanh niên Đồng Nai với văn hóa các dân tộc Việt Nam”. Đây cũng là lần đầu tiên Tỉnh đoàn tổ chức sự kiện văn hóa này.

Hòa chung với không khí tại Ngày văn hóa các dân tộc Việt Nam là sự góp mặt của các Đoàn viên, thanh niên các trường CĐ, ĐH , các huyện, thị, thành Đoàn trên địa bàn tỉnh Đồng Nai.

Tại ngày hội, các bạn đoàn viên, thanh niên được hòa mình vào các trò chơi có thưởng như phần thi nấu ăn với chủ đề “Mâm cơm gia đình Việt”, trình diễn thời trang các dân tộc Việt Nam và các nước trong khu vực ASEAN. Trong đó Đại học Lạc Hồng đã vinh dự  được chọn là đại diện trình bày về trang phục truyền thống Việt Nam.

Hình 1- Đại học Lạc Hồng tham gia phần thi nấu ăn với chủ đề “Mâm cơm gia đình Việt”

Bên cạnh đó mỗi đội thi đã chuẩn bị một trò chơi dân gian gắn liền với các ngày lễ hội của các dân tộc Việt Nam ngoài mục đích hiểu rõ hơn về bản sắc các dân tộc thông qua các trò chơi còn là sợi dây gắn kết các bạn Đoàn viên thanh niên giữa các đơn vị với nhau, tạo nên một bầu không khí sôi nổi và nhiệt huyết  hơn trong ngày hội.

Hình 2- Tham gia các hoạt động trò chơi dân gian tại ngày Hội

Hình 3 - Phần trình bày "Mâm cơm gia đình Việt"

Hình 4- Bạn Phan Thị Ngọc Xuyến(áo dài vàng, thứ 6 từ trái sang) trình diễn trang phục truyền thống tại Ngày hội

Kết thúc Ngày văn hóa các dân tộc Việt Nam 2017 , Đoàn viên thanh niên Đại học Lạc Hồng nói riêng và trên địa bàn tỉnh nói chung đã có một ngày vui chơi ý nghĩa và bổ ích. Chương trình là nơi giúp các Đoàn viên thanh niên hiểu rõ hơn về bản sắc văn hóa các dân tộc Việt Nam, vừa là nơi giao lưu tạo sự đoàn kết giữa các  đơn vị trên tỉnh Đồng Nai.

Hình 5- Các thành viên tham gia Ngày hội chụp ảnh lưu niệm

 
Đoàn - Hội SV Trường

Đoàn thanh niên, văn hóa, dân tộc Việt Nam, Đại học Lạc Hồng


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        5,855,977       3/532