Tin tức & Sự kiện

Nữ sinh Kinh tế góp mặt bán kết “Hoa hậu Hoàn vũ” 2017

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam (tên tiếng Anh là Miss Universe Vietnam) là cuộc thi sắc đẹp cấp quốc gia của Việt Nam, do Công ty Cổ phần Hoàn vũ Sài Gòn tổ chức, nhằm lựa chọn đại diện Việt Nam đến với đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ. Đến với cuộc thi năm nay, Khoa QT-KTQT có thí sinh Đỗ Nguyễn Như Huỳnh, hiện tại đang theo học lớp 16QT111 tham gia và hiện đã vào vòng bán kết cuộc thi.

Đỗ Nguyễn Như Huỳnh, 19 tuổi đến từ Cà Mau có thành tích học tập đáng nể, với nhiều giải thưởng như: học sinh khá giỏi liên tục suốt 12 năm liền, giải nhất kì thi viết chữ đẹp, giải ba kể chuyện, giải ba làm thơ tặng thầy cô ngày nhà giáo Việt Nam, và tham gia nhiều cuộc thi: học sinh giỏi Văn, Vật Lí. Cô mong muốn trở thành một nữ doanh nhân, được lãnh đạo và làm chủ những gì mình tạo ra. Đó cũng là lí do cô chọn Quản trị kinh doanh, Trường Đại học Lạc Hồng. Tham gia cuộc thi cô đặt quyết tâm vào top 5 để được mọi người biết đến, có điều kiện để san sẻ cho những mảnh đời khó khăn thiếu may mắn trong cuộc sống, chăm lo đầy đủ hơn cho ba mẹ. Câu nói mà cô tâm đắc nhất: “Nếu bạn muốn có những điều chưa bao giờ có, thì hãy làm những điều bạn chưa bao giờ làm”.

Đôi dòng tự giới thiệu của bạn như sau: “Tôi tên là Đỗ Nguyễn Như Huỳnh. Năm nay tôi 19 tuổi, đến từ Cà Mau. Hiện tại tôi đang sinh sống và học tập tại trường Đại Học Lạc Hồng, thành phố Biên Hòa, khoa Quản trị - Kinh tế quốc tế, chuyên ngành Quản trị kinh doanh. Cũng như những bông hoa khác đến với cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ để cùng nhau đua sắc, tỏa hương thơm làm đẹp hơn cho một vườn hoa. Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam thực sự là một đấu trường nhan sắc để bản thân tôi nói riêng cũng như các thí sinh tham gia thể hiện bản lĩnh, tài năng, cũng như nhan sắc đến từ các vùng miền khác nhau. Trau dồi, học hỏi, rèn luyện những kĩ năng mà không một giáo trình nào có thể giảng dạy đó là: nhan sắc, trí tuệ, nhân cách. Đồng thời cũng thể hiện đầy đủ vẻ đẹp năng động hiện đại: tự tin, bản lĩnh.”

Hiện tại khoa Quản trị - Kinh tế quốc tế đang tạo điều kiện thuận lợi nhất cho sinh viên Đỗ Nguyễn Như Huỳnh tham gia trọn vẹn thời gian của cuộc thi theo yêu cầu của Ban tổ chức, đặc biệt là quý Thầy Cô đang giảng dạy trong thời gian này bằng cách giúp cho sinh viên làm bài và học bài sau cuộc thi để sinh viên có điều kiện tốt nhất cho cuộc thi. Trường hợp sinh viên cần bất cứ sự hỗ trợ nào thì Nhà trường và khoa Quản trị - Kinh tế quốc tế sẽ tạo điều kiện hết sức.

Được biết, đêm bán kết cuộc thi sẽ được truyền hình trực tiếp trên VTV6 ngày 04.11.2017. Các bạn sinh viên Trường Đại học Lạc Hồng ơi, chúng ta hãy cùng nhau cổ vũ để bạn Đỗ Nguyễn Như Huỳnh có thể đạt được kết quả tốt nhất nhé.

Khoa Quản Trị KTQT

sinh viên, thanh lịch, quản trị, hoa hậu


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        5,853,937       2/531