Quan hệ doanh nghiệp

Sinh viên khoa Cơ điện - Điện tử thực tập tại công ty TNHH Woosung Mold Việt Nam

Hướng đến mục tiêu đào tạo gắn sát với nhu cầu sử dụng lao động thực tế, và đảm bảo cho sinh viên ra trường có việc làm ngay. Ngày 19 – 04 – 2018,  Khoa Cơ điện – Điện tử trường đại học Lạc Hồng phối hợp cùng công ty TNHH Woosung Mold Việt Nam tổ chức buổi gặp mặt nhằm giới thiệu và hướng dẫn sinh viên tham quan thực tế trực tiếp tại nhà máy tại khu công nghiệp AMATA - Biên Hòa - Đồng Nai.

Đại diện Công ty TNHH WOOSUNG MOLD Việt Nam giới thiệu về công ty

Trong buổi gặp mặt ban lãnh đạo công ty và Khoa Cơ điện – Điện tử lên kế hoạch cho sinh viên thực tập, tuyển dụng việc làm và hỗ trợ của sinh viên thực tập trong thời gian sắp tới vào ngày 15 – 06 – 2018 cụ thể như sau: Sinh viên được thực tập trực tiếp tại xưởng sản xuất với công nghệ dây chuyền sản xuất hiện đại như vận hành máy phay cơ, máy phay, CNC, máy EDM, Wire Cutting, máy tiện cơ, phóng điện, lắp ráp khuôn, CAD/CAM. Đồng thời giúp sinh viên vận dụng kiến thức vận dụng kiến thức, kỹ năng đã được trang bị trong nhà trường vào thực tiễn, tiếp cận môi trường sản xuất, kinh doanh tại doanh nghiệp qua đó rèn luyện cho sinh viên ý thức kỷ luật, tác phong công nghiệp và các kỹ năng nghề nghiệp từ đó nhánh chóng thích nghi công việc sau tốt nghiệp.

Bên cạnh đó, ban lãnh đạo công ty rất quan tâm đời sống sinh viên và có nhiều chính sách hỗ trợ cho các bạn sinh viên trong quá trình thực tập như: mức lương, nhà ở, phụ cấp tiền cơm và các chế độ bảo hiểm xã hôi, bảo hiểm tai nạn… tổng tháng thực lãnh mỗi sinh viên thu nhập hơn 6 triệu/tháng.

Bảng chế độ lương công ty

Mức lương cơ bản

Chế độ lương

Phụ cấp tiền cơm

4.258.600

(nếu tăng ca công ty tính thêm giờ)

- Từ 17h00 – 17h30: 100% lương cơ bản

- Từ 17h30 – 22h00: 150% lương cơ bản

- Ngày chủ nhật: 200% lương cơ bản

-  Ăn trưa tại công ty

- Ăn chiều tại công ty (nếu tăng ca)

 

Sau khi tốt nghiệp, sinh viên được ưu tiên tuyển dụng và không phải trải qua quá trình thử việc nếu đáp ứng được nhu cầu chuyên môn của công ty sau khi kết thúc quá trình thực tập và trải nghiệm thực tế. Với mô hình đào tạo hiện đại, gắn liền với thực tế ngoài Doanh nghiệp Khoa Cơ điện – Điện tử trường Đại học Lạc Hồng cam kết sinh viên của khoa có việc làm sau khi tốt nghiệp. Tiếp nối chương trình tham quan ban lãnh đạo Khoa Cơ điện – Điện tử cùng sinh viên được quản đốc chuyên gia sản xuất người Hàn Quốc hướng dẫn tham quan tại xưởng sản xuất nhà máy.

Sinh viên lớp 16CD  và 16 DC tham quan làm việc tại công ty woosung

Cũng trong buổi tham quan Ban lãnh đạo công ty và các chuyên gia tại công ty đã nhiệt tình giới thiệu về các hạng mục công việc của công ty và giải đáp những thắc mắc của sinh viên trong quá trình thực tập và làm việc tại quý công ty.

Quản đốc chuyên gia sản xuất hướng dẫn và giải đáp thắc mắc sinh viên

Ban lãnh đạo Khoa chụp hình lưu niệm cùng công ty Woosung mold Việt Nam

    Chúng tôi rất cảm kích trước sự chu đáo, nhiệt tình của Quý công ty, từ sự tiếp đón, giới thiệu công ty, lên kế hoạch thực tập cũng như hướng dẫn tham quan đến việc giải đáp mọi thắc mắc cho sinh viên, Khoa hy vọng tiếp tục nhận được sự hỗ trợ của ban lãnh đạo công ty trong thời gian sắp tới. Xin chân thành cảm ơn ban lãnh đạo công ty TNHH Woosung Mold Việt Nam đã tạo điều kiện cho các bạn sinh viên có cơ hội được tham quan tìm hiểu thực tế về môi trường làm việc, và có cơ hội trải nghiệm những thử thách trong công việc thông qua quá trình thực tập, nhất là các em sắp trở thành ứng cử viên trong lĩnh vực này.

Khoa Cơ điện - Điện tử

Thực tập, Doanh Nghiệp


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        5,852,206       6/528