Tin tức

Cuộc thi Cắm hoa và Thiết kế Báo tường Chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Sáng ngày 19/11/2020, BCH Đoàn - Hội Sinh viên trường Đại học Lạc Hồng đã tổ chức thành công Cuộc thi Cắm hoa và Thiết kế Báo tường nhằm chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Cuộc thi năm nay đã thu hút gần 60 đội đến từ các khoa đăng ký tham gia, trong đó có 50 đội thi cắm hoa và gần 10 đội Thiết kế Báo tường được tổ chức tại khuôn viên Cơ sở 3 – Đại học Lạc Hồng. Ngay từ đầu, không khí của cuộc thi đã rất nóng. Có đội đến trước 1 tiếng đồng hồ để chuẩn bị những nguyên vật liệu cần thiết, vị trí của mình, điểm danh…

Các đội tham gia dự thi đến từ rất sớm để chuẩn bị cho phần thi Cắm hoa

Chuẩn bị cho phần thi Thiết kế Báo tường của các đội

Đến tham dự có NGƯT, TS. Nguyễn Thị Thu Lan – Phó hiệu trưởng nhà trường. Thành phần Ban giám khảo bao gồm: TS. Lê Thị Thu Hương – Chủ tịch Công Đoàn; Đ/c Lê Sơn Quang – Bí thư Đoàn trường, Đ/c Trần Tiến – Chủ tịch Hội Sinh viên trường. Tiêu chí hàng đầu của cuộc thi cắm hoa là ý nghĩa, còn đối với Thiết kế Báo tường là đúng trọng tâm chủ đề về Thầy, Cô và ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Các đội thi sau khi đã hoàn thành xong sẽ đến phần thuyết trình, dựa vào từng cuộc thi sẽ có các thang điểm đánh giá khác nhau.

Các tác phẩm dự thi hạng mục Cắm hoa
Các tác phẩm dự thi hạng mục Thiết kế Báo tường

Đây là một hoạt động thường niên của nhà trường, nhằm đẩy mạnh công tác giáo dục tinh thần tôn sự trọng đạo trong đoàn viên, sinh viên, tính sáng tạo trong hoạt động nghệ thuật cho đoàn viên, sinh viên. 

Link full hình: https://bom.to/1nIFS2Z

Link video: https://youtu.be/2Q1vuDKMT8E

Đoàn - Hội Sinh viên

cắm hoa, 2020, báo tường, 2020, ...


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        5,685,479       5/641