Tin tức

[KĐP] Đón tiếp Quý Thầy cô cùng học sinh THPT Đồng Phú (Bình Phước) đến tham quan trải nghiệm

Sáng ngày 18/03/2023, các bạn học sinh trường THPT Đồng Phú (Bình Phước) đã có dịp đến tham quan và lắng nghe tư vấn tuyển sinh tại trường ĐH Lạc Hồng.

Đây là giai đoạn các bạn cần tìm hiểu kĩ về ngành nghề tương lai cùng một môi trường mới và phù hợp để viết tiếp hành trình tuổi trẻ. Tại buổi tư vấn tuyển sinh sáng nay, các bạn học sinh đã có cơ hội thăm quan nhiều gian hàng từ các khoa, các ngành, lắng nghe tư vấn và định hướng tương lai.

Trường Đại học Lạc Hồng, đặc biệt là Khoa Đông Phương học (ngành Nhật Bản học, Hàn Quốc học và Ngôn ngữ Trung Quốc) luôn tự hào về đội ngũ giảng viên năng động, có chuyên gia người bản xứ trực tiếp giảng dạy, chất lượng đào tạo đạt chuẩn quốc tế, đảm bảo đầu ra cho sinh viên, có nhiều sân chơi cả về học thuật lẫn văn hoá dành cho sinh viên. Bên cạnh đó, các ngành có những học bổng rất hấp dẫn như thực tập có lương ở nước ngoài, du học ngắn hạn, dài hạn...

Kết thúc buổi tham quan, các bạn học sinh đã có những trải nghiệm đáng nhớ, góp phần giúp các bạn có niềm đam mê và yêu thích Khoa Đông Phương học.

 

Khoa Đông Phương học

Đông Phương học, tuyển sinh


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        5,679,052       3/618